HLV Solskjaer hé lộ kế hoạch nâng tầm Rashford

Tân HLV trưởng của M.U mới đây đã tiết lộ kế hoạch để biến tiền đạo trẻ Marcus Rashford trở thành một siêu sao trong tương lai.

HLV Solskjaer lên nắm quyền thay thế Jose Mourinho đang mang tới những tín hiệu đổi thay tích cực cho M.U. Điều này được thể hiện ở hai chiến thắng liên tiếp của Quỷ đỏ.

Và cầu thủ đã để lại những ấn tượng sâu đậm trong cả hai chiến thắng này không phải ai khác ngoài Marcus Rashford. Sau 2 trận đấu đầu tiên dưới thời tân HLV Solskjaer, tiền đạo trẻ người Anh là một trong số những cầu thủ chơi trọn 180 phút và để lại nhiều ấn tượng, bên cạnh những cái tên như Pogba hay Lingard.

HLV Solskjaer tiết lộ kế hoạch nâng tầm Rashford khiến Lukaku bị 'ra rìa'

HLV Solskjaer tiết lộ kế hoạch nâng tầm Rashford khiến Lukaku bị 'ra rìa'

Ấn tượng với những gì mà cầu thủ khoác áo số 10 đang thể hiện, nhà cầm quân người Na Uy thậm chí còn muốn biến anh trở thành một sát thủ thực sự tại Old Trafford.

"Những gì chúng ta có thể làm với Rashford đó là sử dụng cậu ấy thường xuyên hơn bởi tôi không nghĩ CLB đã sử dụng triệt để khả năng di chuyển của cậu ấy.

Hãy nhìn vào cách cậu ấy thi đấu, số pha chạy chỗ khôn ngoan của cậu ấy là rất nhiều trong khoảng thời gian hiệp 2, khi chúng tôi dẫn 2-0 rồi 3-0. Cậu ấy luôn luôn ra sau các hậu vệ để đón bóng.

M.U nên tận dụng khả năng này của Rashford. Tốc độ cũng là điểm mạnh của cậu ấy. Hiện tôi đang tập cải thiện cho cậu ấy khả năng dứt điểm và cậu ấy tiếp thu từng chút một, rất bình tĩnh".

Bên cạnh đó, HLV Solskjaer cũng cho biết sẽ biến Rashford trở thành một cây săn bàn có được sự bình tĩnh, sắc bén khi đối mặt với các thủ môn. Điều này sẽ giúp R10 trở nên hoàn hảo sau khi đã tỏ ra xuất sắc ở khả năng dứt điểm cả trong và ngoài vòng cấm.

Việc chiến lược gia 45 tuổi dành sự quan tâm tới Marcus Rashford là một tín hiệu rất vui với cá nhân cầu thủ người Anh lẫn các CĐV Quỷ đỏ, song cũng tạo áp lực khiến Lukaku phải cố gắng hơn nữa. Cầu thủ người Bỉ đang chơi rất tệ mùa này khi mới chỉ có 6 bàn sau 16 lần ra sân ở giải NHA.