HLV Solskjaer hứa một điều với các sao trẻ MU

Đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận sẽ trao cơ hội ra sân cho những sao trẻ MU ở đấu trường Ngoại hạng Anh.

Dưới thời HLV Jose Mourinho, những sao trẻ của MU rất ít khi được trao cơ hội. Tuy nhiên, khi Solskjaer tiếp quản Old Trafford những sao mai của đội chủ sân Old Trafford đã có nhiều cơ hội thể hiện mình hơn. Mason Greenwood là một trong những cầu thủ được sử dụng nhiều nhất.

HLV Solskjaer nói về các sao trẻ của MU

HLV Solskjaer nói về các sao trẻ của MU

Mason Greenwood ra sân 4 lần ở Ngoại hạng Anh. Mới nhất, anh vừa đá chính ở Europa League và trở thành người hùng của MU khi ghi bàn thắng duy nhất giúp đội nhà giành 3 điểm. Ngoài tiền đạo sinh năm 2001 này, Man đỏ còn rất nhiều sao trẻ triển vọng khác như  Axel Tuanzebe, Angel Gomes hay Tahith Chong.

Trong một phát biểu mới nhất, Đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận sẽ trao cơ hội ra sân cho những sao trẻ MU ở đấu trường Ngoại hạng Anh: “Chúng tôi có nhiều cầu thủ tốt từ học viện, tôi biết họ cần được ra sân qua đó tiếp tục trưởng thành. Tôi sẽ tạo điều kiện để những cầu thủ này chứng tỏ khả năng của mình”.

“Tất nhiên, chúng ta phải bảo vệ những cầu thủ trẻ, tìm thời điểm thích hợp để đưa họ vào sân thi dấu. Họ gần như đã sẵn sàng để chơi ở Premier League, các cầu thủ trẻ cũng rất xứng đáng được trao cơ hội. Tôi luôn nói với các cầu thủ rằng, họ cần nỗ lực và chờ đợi cơ hội của mình”.

C.T