HLV Solskjaer lên tiếng sau trận hòa Aston Villa

HLV Solskjaer nói về trận MU 2-2 Aston Villa, ông thầy người Na Uy thừa nhận Quỷ đỏ không xứng đáng giành 3 điểm.

Tại vòng 14 Ngoại hạng Anh 2019/20, MU có chuyến làm khách trên sân của Aston Villa. Quỷ đỏ buộc phải giành 3 điểm nếu muốn tiếp tục nuôi hy vọng vào Top 4, song thầy trò Solskjaer đã gây thất vọng. Man đỏ để đối phương cầm hòa 2-2, đó là trận đấu mà hàng thủ của đội bóng này tiếp tục những điểm yếu chết người.

HLV Solskjaer lên tiếng sau trận hòa Aston Villa

HLV Solskjaer lên tiếng sau trận hòa Aston Villa

Hòa Aston Villa 2-2, MU nối dài chuỗi trận thất vọng. 2 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, dù chỉ phải gặp những tân binh nhưng Man đỏ chỉ có được những kết quả hòa. Đội chủ sân Old Trafford đã tụt xuống nửa sau bảng xếp hạng và ngày càng rời xa Top 4. HLV Solskjaer nói về trận MU 2-2 Aston Villa, ông thầy người Na Uy thừa nhận Quỷ đỏ không xứng đáng giành 3 điểm.

“Rõ ràng đây là trận đấu không tốt của MU.Chúng tôi đã thất bại trong việc kiểm soát trận đấu, chúng tôi đã để Aston Villa tung ra quá nhiều pha phản công. Với những gì hai đội đã thể hiện, tôi nghĩ kết quả hòa là hợp lý, Aston Villa xứng đáng có điểm. Chúng tôi sẽ phải nỗ lực hơn rất nhiều, tôi muốn đội bóng đoàn kết để vượt qua tình cảnh khó khăn hiện tại”.

HLV Solskjaer cũng khen ngợi tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa sau trận hòa tại Old Trafford: “Tôi không có thói quen nói về những cầu thủ của những đội bóng khác. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng pha lập công của cậu ấy là rất đẹp mắt. Jack Grealish có kỹ thuật, nhãn quan chiến thuật tốt, tôi cũng đánh giá cao cậu ấy ở khả năng dứt điểm”.