HLV Solskjaer lên tiếng về tương lai Pogba

HLV Solskjaer lên tiếng về tương lai Pogba, ông thầy người Na Uy tự tin vào khả năng MU sẽ giữ chân thành công cầu thủ sinh năm 1993.

Cách đây không lâu, Chủ tịch Jean-Michel Aulas của Lyon khẳng định tiền vệ ngôi sao Paul Pogba sẽ gia nhập Real Madrid thay vì lựa chọn trở về Juventus sau khi chia tay Manchester United. Cầu thủ người Pháp chỉ còn hợp đồng với MU đến Hè 2021, nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua.

HLV Solskjaer lên tiếng về tương lai Pogba

HLV Solskjaer lên tiếng về tương lai Pogba

Theo nhiều nguồn tin, Pogba đã từ chối gia hạn để được ra đi. Người đại diện xác nhận cầu thủ 26 tuổi muốn giành những danh hiệu lớn, anh có thể đàm phán với những đội bóng muốn có mình ở Hè 2020. MU được cho là muốn thu về 150 triệu bảng từ ngôi sao của mình.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Solskjaer lên tiếng về tương lai Pogba, ông thầy người Na Uy tự tin vào khả năng MU sẽ giữ chân thành công cầu thủ sinh năm 1993.

“Rất nhiều người mong muốn Pogba sẽ tiếp tục ở lại MU mùa tới. Paul là cầu thủ của chúng tôi. Cậu ấy vẫn còn 2 năm nữa trong bản hợp đồng, trong đó bao gồm điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm. Chúng tôi muốn giữ cậu ấy ở lại, và tôi tự tin vào việc BLĐ sẽ giữ chân thành công Pogba”.