HLV Solskjaer muốn sao trẻ nhanh chóng quyết định tương lai

Tahith Chong cần nhanh chóng quyết định tương lai, đó là mong muốn của HLV Solskjaer. Hợp đồng giữa hai bên hiện chỉ còn thời hạn đến Hè 2020.

Cuối mùa giải trước, Tahith Chong được HLV Ole Gunnar Solskjaer sử dụng 4 lần trên mọi đấu trường. Giai đoạn đầu mùa này, cầu thủ 20 tuổi tiếp tục được trao cơ hội ra sân. Cầu thủ sinh năm 1999 chỉ được sử dụng ở những giải đấu cúp, cơ hội của anh ở Ngoại hạng Anh là không nhiều. Dường như việc không được thi đấu đều đặn khiến cầu thủ này chán nản.

Tahith Chong cần nhanh chóng quyết định tương lai

Tahith Chong cần nhanh chóng quyết định tương lai

Hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, nhưng một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. MU đã nhiều lần đề nghị ký hợp đồng mới nhưng cầu thủ 20 tuổi đều trì hoãn.Hiện Juventus và Barca là những đội bóng muốn có Tahith Chong, cả hai đội bóng này đều sẵn sàng hỏi mua sao trẻ của MU vào tháng 1. Nếu Quỷ đỏ không bán ngôi sao của mình, những đội bóng này sẽ chờ đợi cơ hội được ký hợp đồng với Tahith Chong theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè năm tới.

Mới nhất, HLV Solskjaer nói về tương lai Tahith Chong, ông thầy người Na Uy muốn cầu thủ 20 tuổi này nhanh chóng đưa ra quyết định về việc có ký hợp đồng mới hay không.

“Chúng tôi muốn những cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng nhanh chóng quyết định tương lai. Có những cầu thủ chúng tôi muốn được ký hợp đồng với họ, và Tahith Chong là một trong số đó. Cậu ấy là một trong những cầu thủ trẻ có tiềm năng lớn, chúng tôi muốn tiếp tục ký hợp đồng với cậu ấy. Bây giờ quyết định nằm trong tay cậu ấy”.