HLV Solskjaer tiết lộ cách sử dụng tân binh Amad Diallo

Theo xác nhận từ HLV Ole Gunnar Solskjaer, ông sẽ sử dụng tân binh 37 triệu bảng Amad Diallo ở vị trí chạy cánh phải.

MU chi 37 triệu bảng mua tiền vệ Amad Diallo từ Atalanta ở Hè 2020. Quỷ đỏ đồng ý để ngôi sao sinh năm 2002 thi đấu cho đội bóng Italia thêm 6 tháng, họ chỉ vừa mới đón anh tới Old Trafford. Sau khi ra mắt MU, Diallo đã có những buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới.

Amad Diallo trong màu áo MU
Amad Diallo trong màu áo MU

NHM Quỷ Đỏ đang háo hức chờ đợi màn ra mắt của tân binh Amad Diallo. Tài năng trẻ đến từ Atalanta hứa hẹn anh sẽ là một làn gió mới giúp cho hàng công của MU thêm một mũi giáp công lợi hại. Theo xác nhận từ HLV Ole Gunnar Solskjaer, ông sẽ sử dụng tân binh 37 triệu bảng Amad Diallo ở vị trí chạy cánh phải. Ông nói: 

"Vị trí chạy cánh phải rất phù hợp với những tố chất sẵn có của Cậu ấy. Amad Diallo có thể tìm ra khoảng trống rất tốt. Kỹ thuật cá nhân khéo léo cho phép cậu ấy có thể đi bóng vào trong hay dẫn thẳng xuống biên và có pha xử lý cuối cùng".

"Mason Greenwood, Marcus Rashford, Daniel James, Juan Mata hay Paul Pogba đều có thể đá tốt bên cánh phải, song cậu ấy vẫn sẽ là một ứng viên sáng giá. Amad Diallo có khả năng tạo đột biến cao và sẽ là một ngón đòn bất ngờ cho đối thủ."

Amad Diallo đã có bàn thắng đầu tiên cho MU, pha lập công này đến từ một buổi tập của đội chủ sân Old Trafford. Từ một pha phối hợp với đồng đội, Diallo đối mặt với thủ môn Dean Henderson. Anh thực hiện pha cứa lòng hiểm hóc khiến cầu thủ 23 tuổi bay người hết cỡ nhưng không thể cản phá.