HLV Solskjaer tiết lộ tương lai Fred

HLV Solskjaer tiết lộ tương lai tiền vệ Fred, ông tuyên bố cầu thủ này sẽ không rời MU ở Hè 2019.

Mùa giải vừa qua, Fred chỉ ra sân 17 lần ở Ngoại hạng Anh nhưng không chứng tỏ được nhiều. Ngôi sao sinh năm 1993 thậm chí gây thất vọng khi mắc rất nhiều sai lầm. Không ít lần Fred mất bóng nguy hiểm khiến hàng thủ phải đối mặt với những tình huống nguy hiểm. Với phong độ tệ hại của mình cầu thủ 26 tuổi đã bị đẩy lên băng ghế dự bị.

HLV Solskjaer đảm bảo tương lai cho Fred

HLV Solskjaer đảm bảo tương lai cho Fred

Fred chưa đá trận nào cho MU ở mùa giải này, thậm chí Matic còn phải ngồi dự bị, bởi vậy cơ hội để cầu thủ người Brazil đá chính là rất thấp. HLV Solskjaer đang sử dụng Paul Pogba và Scott McTominay ở trung tâm hàng thủ, ngoài bộ đôi kể trên Quỷ đỏ còn có Matic, bởi vậy khả năng đá chính của tiền vệ sinh năm 1993 là không cao.

Đã có những nguồn tin cho rằng MU có thể bán Fred ở Hè năm nay. Fiorentina muốn mua Fred của MU trong thời gian còn lại ở Hè 2019, họ chấp nhận chi 30 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, HLV Solskjaer tiết lộ tương lai tiền vệ Fred, ông tuyên bố cầu thủ này sẽ không rời MU ở Hè 2019.

“Cậu ấy vẫn nằm trong kế hoạch của tôi ở MU, Fred đang trong quá trình lấy lại phong độ tốt nhất. Tháng 8 là thời điểm khó khăn với nhiều cầu thủ, bởi những cầu thủ đều có thể trạng tốt và đều muốn ra đi sân thi đấu. Nhưng tháng 9, 10, 11, khi chấn thương tới nhiều hơn thì đó là lúc bạn có được cơ hội. Vậy nên tôi tin chắc Fred sẽ được ra sân nhiều ở mùa giải này”.