HLV Solskjaer tiết lộ tương lai Paul Pogba

HLV Solskjaer nói về tương lai Paul Pogba, ông thừa nhận những cuộc thảo luận giữa MU và cầu thủ người Pháp vẫn sẽ được giữ kín.

Trong thời gian gần đây, tương lai tiền vệ Pogba trở thành đề tài được quan tâm rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1993 còn hợp đồng với MU đến Hè 2021, song đã từ chối ký hợp đồng để được ra đi. Pogba muốn chơi bóng ở Champions League, anh muốn giành những danh hiệu lớn.

HLV Solskjaer tiết lộ tương lai Paul Pogba

HLV Solskjaer tiết lộ tương lai Paul Pogba

HLV Zidane đang nhắm Paul Pogba như sự thay thế cho Modric. Ngoài Real Madrid thì Juventus và PSG cũng muốn có ngôi sao người Pháp. Từ đầu mùa đến nay, Paul Pogba chỉ mới ra sân đúng 8 trận ở Premier League. Rõ ràng, đóng góp của Pogba là rất hạn chế và MU có thể bán anh.

Tuy nhiên, HLV Solskjaer nói về tương lai Paul Pogba, ông thừa nhận những cuộc thảo luận giữa MU và cầu thủ người Pháp vẫn sẽ được giữ kín: "Có rất nhiều bàn tán về Pogba, những cuộc thảo luận giữa chúng tôi vẫn sẽ được giữ kín. Tất nhiên, tôi rất muốn Pogba khoẻ mạnh và ra sân chơi bóng”.

Trong bối cảnh hợp đồng chỉ còn hơn 1 năm là đáo hạn, khả năng Pogba chia tay sân Old Trafford thời gian tới là hoàn toàn khả thi. Tuy nhiên, quyết định mới nhất từ Pogba có thể khiến tất cả phải bất ngờ. Cụ thể, Pogba sẵn sàng  hạn hợp đồng mới. Việc MU chơi tốt, có cơ hội giành vé dự Champions League đã ảnh hưởng tới quyết định của Pogba.