HLV Solskjaer tiết lộ vị trí MU không cần bổ sung

HLV Ole Gunnar Solskjaer, hàng thủ của MU vẫn đủ mạnh và không cần bổ sung thêm nhân tố mới, dù đội bóng này mới thủng lưới 3 bàn khi gặp Crystal Palace.

MU đã gây thất vọng khi để thua 1-3 trước Crystal Palace trên sân nhà, đó là trận đấu mà hàng thủ của họ không hoàn thành nhiệm vụ. Đã có những tin đồn cho rằng Quỷ đỏ sẽ mua thêm hậu vệ trong thời gian còn lại ở Hè 2020, đó là điều cần thiết với họ.

HLV Solskjaer từ chối mua thêm hậu vệ
HLV Solskjaer từ chối mua thêm hậu vệ

Mới đây Dimitar Berbatov nói về đội hình MU, người cũ khuyên MU mua thêm hậu vệ: "Hàng phòng ngự là vấn đề nổi cộm ở mùa giải trước, song vẫn chưa được nâng cấp. MU vẫn còn thời gian trên thị trường chuyển nhượng. Nếu không nhanh chóng nâng cấp tuyến sau, tôi cho rằng những màn trình diễn như trước Crystal Palace hoàn toàn có thể lặp lại".

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, HLV Ole Gunnar Solskjaer, hàng thủ của MU vẫn đủ mạnh và không cần bổ sung thêm nhân tố mới, dù đội bóng này mới thủng lưới 3 bàn khi gặp Crystal Palace.

Chiến lược gia người Na Uy đã gợi ý khả năng thay đổi cặp trung vệ của MU trong thời gian tới. Victor Lindelof có thể phải nhường vị trí cho Eric Baily sau khi thường xuyên mắc sai lầm trong thời gian gần đây.