HLV Steve Bruce lên tiếng về tương lai ở Newcastle

HLV Steve Bruce rất mong muốn tiếp tục dẫn dắt Newcastle, ông tỏ ra hào hứng trước viễn cảnh "Chích

Ông chủ Mike Ashley của Newcastle đã đồng ý chuyển đổi sở hữu CLB sang cho Thái tử Saudi Arabia, Mohammed bin Salman với mức phí 300 triệu bảng. Thương vụ này đang được gấp rút hoàn thành. "Chích chòe" đang đứng trước cơ hội đổi đời khi được tiếp quản bởi những ông chủ giàu có.

HLV Steve Bruce lên tiếng về tương lai ở Newcastle

HLV Steve Bruce lên tiếng về tương lai ở Newcastle

Theo báo chí Anh, HLV Steve Bruce của Newcastle đang rơi vào tình cảnh "ngàn cân treo sợi tóc". Theo đó, những ông chủ mới của "Chích chòe" đang lên kế hoạch sa thải nhà cầm quân 59 tuổi và bổ nhiệm một người có tiếng tăm hơn. 

Mauricio Pochettino, Massimiliano Allegri hay Unai Emery đang là những mục tiêu được Newcastle nhắm tới. Nhiều thông tin cho rằng Steve Bruce hiểu được số phận hiện tại của mình và đang lên kế hoạch tìm kiếm bến đỗ mới.

Trước những tin đồn từ báo giới, HLV Steve Bruce đã chính thức lên tiếng về tương lai, ông nói với Sky Sports:

"Tất cả các HLV đều khao khát được dẫn dắt những đội bóng hàng đầu, được đưa về những cầu thủ mà mình mong muốn và tôi cũng vậy. Tất cả đều biết cuộc chuyển giao đang diễn ra, và tôi sẽ rất vui nếu nằm trong kế hoạch của những ông chủ mới".

"Mục tiêu của tôi là cùng Newcastle giành thật nhiều chiến thắng trong phần còn lại của mùa giải 2019/20, sau đó tôi sẽ ngồi lại với BLĐ đội bóng. Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và muốn tiếp tục làm việc với Newcastle".

"Có rất nhiều tin đồn liên quan đến việc Newcastle tìm kiếm một HLV mới, nhưng tôi không quan tâm đến điều đó. Mục tiêu của tôi là tập trung vào nhiệm vụ dẫn dắt Newcastle. Chúng tôi đã tập luyện trở lại, đội bóng cần phải sẵn sàng khi bóng đá diễn ra".