HLV Thái Lan lên tiếng sau thắng lợi đầu tay tại Asian Cup

Vị HLV tạm quyền Sirisak Yodyathai của ĐT Thái Lan đã có những chia sẻ sau thắng lợi đầu tiên tại Asian Cup 2019 trước Bahrain.

Trong trận đấu ngày hôm qua 10/1, ĐT Thái Lan đã có được 3 điểm đầu tiên sau chiến thắng sát nút 1-0 trước đội bóng ngang cơ Bahrain.

HLV tạm quyền Sirisak Yodyathai gửi lời cảm ơn tới LĐBD Thái Lan và các cầu thủ sau trận thắng Bahrain HLV tạm quyền Sirisak Yodyathai gửi lời cảm ơn tới LĐBD Thái Lan và các cầu thủ sau trận thắng Bahrain 

Sau chiến thắng, HLV tạm quyền Sirisak Yodyathai đã gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể người dân Thái Lan và đội bóng. Ông chia sẻ: "Trước hết, tôi xin cảm ơn LĐBĐ Thái Lan. Cảm ơn tất cả cầu thủ và người hâm mộ Thái Lan đã ủng hộ đội bóng.

Đối với trận đấu này, hiệp một diễn ra khá khó khăn bởi chúng tôi đã có những điều chỉnh về chiến thuật. Nhưng các cầu thủ đã được tập luyện cùng nhau trong một thời gian dài nên họ đã bắt đầu chơi tốt ở hiệp 2.

Trước trận đấu với Bahrain, chúng tôi đã nói chuyện và có sự chuẩn bị trong việc tiếp cận trận đấu. Và các cầu thủ đã thực hiện theo đúng yêu cầu của ban huấn luyện với sự cống hiến và kỷ luật", vị HLV tạm quyền ngợi khen các học trò.

Chiến thắng quý giá này đã thắp lại giấc mơ vượt qua vòng bảng của người Thái. Để giành quyền đi tiếp, Thái Lan chỉ cần không thua UAE. Đó cũng là mục tiêu của đội chủ nhà Asian Cup 2019. Thậm chí, kể cả thất bại thì UAE vẫn rất sáng cửa đi tiếp dù dưới tư cách 1/4 đội xếp hạng 3 có thành tích tốt nhất qua 6 bảng.