HLV Thái Lan tuyên bố tự tin khi đối đầu ĐT Việt Nam tại King’s Cup 2019

Chia sẻ với báo giới Thái Lan, vị thuyền trưởng đội tuyển Thái Lan cho biết, đội bóng của ông sẽ đánh bại Việt Nam để khẳng định vị thế số một của khu vực Đông Nam Á.

Chiều 8/5, LĐBĐ Thái Lan đã tiến hành lễ bốc thăm chia bảng đấu tại King's Cup 2019. Và theo như kết quả bốc thăm, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán chủ nhà Thái Lan ngay trong trận đầu tiên (19h45), cặp đấu còn lại giữa Curacao vs Ấn Độ diễn ra vào 15h30. Cả hai trận đấu cùng diễn ra vào ngày 5/6, trận chung kết và tranh hạng ba sẽ diễn ra vào ngày 8/6.

HLV Thái Lan tự tin sẽ đánh bại Việt Nam tại King's Cup 2019HLV Thái Lan tự tin sẽ đánh bại Việt Nam tại King's Cup 2019

Sau khi biết được kết quả này, HLV Thái Lan Sirisak Yodyardthai tỏ ra tự tin sẽ đánh bại Việt Nam để khẳng định vị thế số một của khu vực Đông Nam Á.

Vị này khẳng định: "Tôi đánh giá cao những thành công mà bóng đá Việt Nam đã đạt được trong 2 năm vừa qua. Đó chính là động lực lớn để các cầu thủ ĐT Thái Lan có khát vọng giành chiến thắng và để chứng tỏ chúng ta thực sự là số 1 Đông Nam Á".

HLV Sirisak cũng cho biết ông sẽ công bố danh sách triệu tập vào ngày 15 tới và sẽ triệu tập tất cả các cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài về nước dự giải.

Vị này chia sẻ: "Nhằm chuẩn bị cho King's Cup 2019, chúng tôi sẽ công bố danh sách triệu tập vào ngày 15/5 tới đây. Sau đó sẽ được rút gọn thành 23 người chính thức dự giải. Trong danh sách ban đầu sẽ có một số nhân tố mới đang có phong độ cao ở Thai League.

Tất cả cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài cũng sẽ được triệu tập nếu không gặp chấn thương. Tôi cũng đã họp cùng ban huấn luyện ĐT Thái Lan để thống nhất việc triệu tập một số cầu thủ U23. Vì HLV Gama và đội của ông ấy cũng sẽ tập trung, nên tôi chỉ chọn Supachai Jaided".