HLV Thái Lan vẫn tự tin đánh bại ĐT Việt Nam dù không có Chanathip

Chia sẻ sau khi mất ngôi sao sáng nhất là Chanathip Songkrasin vì chấn thương, HLV ĐT Thái Lan Sirisak Yodyardthai vẫn khẳng định ông đã có những quân bài khác đủ khả năng thay thế và Thái Lan có thể

 

ĐT Thái Lan gặp bất lợi lớn trước thềm King' Cup 2019 sau khi ngôi sao sáng nhất của họ, Chanathip Songkrasin dính chấn thương. Mặc dù vậy, HLV tạm quyền của 'Voi chiến' vẫn tỏ ra lạc quan về cơ hội giành chiến thắng trước Việt Nam của các học trò.

HLV Sirisak 

HLV Sirisak 

Vị này chia sẻ: “Thật sự là tôi hoàn toàn không lo lắng khi Chanathip chấn thương và chia tay đội tuyển quốc gia. Hiện tại, tôi sở hữu những tiền vệ khác đang đạt phong độ cao. 

Chanathip dĩ nhiên là số 1 nhưng cậu ta chỉ là 1 trong số các sự lựa chọn trong đội hình chính thức. Tôi có niềm tin vào các cầu thủ của mình. Không có Chanathip không có vấn đề gì cả. Đội tuyển Thái Lan đủ sức đánh bại Việt Nam.”

Nhà cầm quân 50 tuổi cũng nhận định thêm về trận đấu giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam sắp tới. Ông nói: “Đây là trận cầu đỉnh cao của khu vực Đông Nam Á, nhận được sự kỳ vọng rất lớn của người hâm mộ Thái Lan và Việt Nam. Đó là điều bình thường thôi vì Thái Lan đụng độ Việt Nam bao giờ cũng nóng và quyết liệt. 

Chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng. Việt Nam là tập thể đồng đều, rất mạnh. Tất cả các cầu thủ đều rất nguy hiểm, đáng chú ý. Các cầu thủ Việt Nam sở hữu nền tảng kỹ thuật rất tốt. Tôi không chọn được ai là cầu thủ nguy hiểm nhất. Tôi hiểu rất rõ các cầu thủ Việt Nam và đội tuyển Thái Lan sẵn sàng đối đầu với họ.”