HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ về cơ hội vô địch của Viettel

Trong trận đấu mới đây, Viettel đã cầm chân Hà Nội không bàn thắng và cuộc đua vô địch tiếp tục được mở rộng.

Không có bàn thắng nào được ghi trên SVĐ Hàng Đẫy, và Viettel vẫn giữ nguyên khoảng cách 2 điểm với ĐKVĐ Hà Nội khi mùa giải còn 2 vòng đấu nữa. Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Trương Việt Hoàng phát biểu: “Chúng tôi đã nghiên cứu lối chơi của Hà Nội.

Họ là CLB có khả năng cầm bóng tốt, nên tôi yêu cầu các học trò đá ở sân nhà, không để đối phương có khoảng trống. Khi Hà Nội có bóng dứt điểm hoặc trả ngược cho tuyến 2, chúng tôi áp sát và không để xảy ra tình huống nguy hiểm.

Tôi nghĩ trong trận này hàng thủ Viettel đã thực hiện đúng đấu pháp, có lối chơi lăn xả và không cho đối thủ dứt điểm. Quan trọng là Viettel không để Hà Nội giành chiến thắng, mục tiêu của chúng tôi là giành điểm. Trong bóng đá, khi đối phương hưng phấn thì cần giảm nhịp độ.

HLV Trương Việt Hoàng trong trận Viettel 0-0 Hà Nội

Ngoài ra, tôi cũng yêu cầu Đức Chiến theo sát Quang Hải ở trận đấu này. Khi Hải bước sang phần sân của Viettel thì Hải đi đấu Đức Chiến phải theo đấy, không để lộ khoảng trống. Cậu ấy chơi tốt trong trận này, những phút cuối còn lùi về hỗ trợ phòng ngự trong tình huống cố định.”

Chia sẻ về chấn thương của Hồ Khắc Ngọc và cơ hội vô địch, HLV Viettel tiếp tục: “Ngày mai chúng tôi mới cho bạn ấy đi kiểm tra. Khắc Ngọc bị đau gân kheo nhưng chưa biết mức độ chấn thương.

Nói về cơ hội vô địch, HLV Trương Việt Hoàng khẳng định: “Rất khó nói, vì 4 đội đầu bảng đều có điểm số sát nhau, chỉ cần 1 trận thua là mọi thứ sẽ thay đổi. Mục tiêu tiếp theo của chúng tôi khi gặp Quảng Ninh là một chiến thắng. Chúng tôi và CĐV đều mong muốn năm nay đội có thành tích cao.”