HLV Trương Việt Hoàng khẳng định Viettel không chơi ác ý

Rất nhiều những tình huống tranh chấp căng thẳng đã diễn ra trong trận Nam Định vs Viettel mới đây, và đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng đã ra về với một chiến thắng.

Làm khách tại Thiên Trường, các cầu thủ Viettel đã tận dụng được sai lầm của đội chủ nhà để giành chiến thắng 2-1. Trong đó, bàn mở tỷ số và bàn ấn định của họ đều đến từ những thời điểm quyết định (đầu trận và phút bù giờ).

Cùng với đó, chiếc thẻ đỏ chỉ sau 2 phút vào sân từ băng ghế dự bị của Lâm Anh Quang (Nam Định) cũng đem đến bước ngoặt cho trận đấu này. Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, HLV Trương Việt Hoàng cho biết: “Tôi không nhìn thấy tình huống đó (Anh Quang nhận thẻ đỏ - PV) vì đang trao đổi với ban huấn luyện. Dù sao chúng tôi cũng tôn trọng quyết định của trọng tài.

HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ sau trận

Bóng đá là môn thể thao cạnh tranh, có tranh chấp mạnh mẽ nhưng trong sự cho phép. Các cầu thủ không được phép có những tình huống ác ý, triệt hạ đối phương.”

Ngoài ra, thuyền trưởng của Viettel cho rằng SVĐ Thiên Trường đã có sự cải thiện, nhưng mặt cỏ vẫn còn khiến các tình huống xoay trở gặp khó khăn. Ông cũng khẳng định chiến thắng này của Viettel là kết quả của sự kiên nhẫn.

Bài và ảnh: Trọng Hiếu