HLV Trương Việt Hoàng kiềm chế cảm xúc khi hạ gục Hải Phòng

Chạm trán đội bóng cũ trên sân nhà, HLV Trường Việt Hoàng và các cầu thủ Viettel đã giành chiến thắng với tỷ số 4-0.

Sau nhiều trận đấu không thành công tại Hàng Đẫy, rốt cuộc Viettel cũng phá "dớp" sân nhà tại V-League 2020. Đặc biệt, đây lại là chiến thắng đậm của HLV Trương Việt Hoàng trước đội bóng cũ Hải Phòng.

Khi được hỏi về cảm xúc sau chiến thắng, thuyền trưởng Viettel thừa nhận: “Chiến thắng trước Hải Phòng hôm nay khiến tôi có nhiều cảm xúc đặc biệt, nên tôi phải kiềm chế một chút.

Hàng phòng ngự và tiền vệ của chúng tôi ngày hôm nay hầu hết đã có 2 thẻ vàng, nên tôi thay họ ra để có những chuẩn bị tốt cho trận gặp SLNA.

HLV Trương Việt Hoàng sau trận thắng Hải Phòng

Tôi đã nói trong các cuộc họp báo trước, thành tích trên sân nhà của chúng tôi chưa được may mắn, chỉ cần có chiến thắng trên Hàng Đẫy thì chúng tôi sẽ chơi tốt hơn trong những trận đấu tiếp theo.

Mục tiêu bây giờ là phải vào Top 8, và phải hết lượt đi thì chúng tôi mới xác định được. Nếu vào được Top 4, chúng tôi sẽ được thi đấu 4 trận sân nhà ở giai đoạn tiếp theo."

Với kết quả này, Viettel đã lọt vào Top 3. Trong khi đó, Hải Phòng tiếp tục yên vị ở thứ 9, và có thể còn tụt sâu nữa khi vòng 8 khép lại.

Trọng Hiếu