HLV Tuchel lên tiếng về tương lai Cavani

HLV Thomas Tuchel hy vọng tiền đạo Cavani sẽ không rời PSG vào tháng 1 năm 2020, hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến Hè năm nay.

Mùa giải năm nay, Edinson Cavani vẫn đang được sử dụng thường xuyên trong màu áo PSG. Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1987 gặp phải sự cạnh tranh rất lớn bởi sự có mặt của Mauro Icardi, người đến từ Inter Milan theo dạng cho mượn.

HLV Tuchel hy vọng Cavani ở lại PSG

HLV Tuchel hy vọng Cavani ở lại PSG

Hợp đồng của Cavani với PSG còn thời hạn đến Hè 2020, song một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Theo nhiều nguồn tin, đội bóng nước Pháp sẽ mua đứt Mauro Icardi ở Hè 2020, họ chi 70 triệu euro mua đứt cầu thủ 26 tuổi.

Trong trường hợp mua đứt Mauro Icardi, PSG sẽ quyết định đẩy Cavani ra đi. Tiền đạo người Uruguay đang lên kế hoạch rời đội chủ sân Công viên các Hoàng tử vào tháng 1 năm nay, nhiều đội bóng quan tâm cựu sao Napoli. Atletico Madrid muốn có Cavani, MU, Chelsea hay AC Milan cũng quan tâm cầu thủ sinh năm 1987. 

Mới nhất, HLV Thomas Tuchel hy vọng tiền đạo Cavani sẽ không rời PSG vào tháng 1 năm 2020, hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến Hè năm nay.

“Cậu ấy vẫn đang là cầu thủ quan trọng của chúng tôi, tất nhiên tôi muốn Cavani ở lại. Chuyện tương lai của cậu ấy không phải do một mình tôi quyết định, tôi không biết về một bản hợp đồng mới. Tôi muốn cậu ấy ở lại ít nhất đến hết mùa giải năm nay”.