HLV tuyển Pháp kỳ vọng vào sự trở lại của Martial

Trong đợt tập trung ĐT quốc gia mới đây, Didier Deschamps đã gây bất ngờ khi gọi lại tiền đạo Anthony Martial, người đang có phong độ tuyệt vời trong màu áo Man United.

Được xem là một trong những cái tên giàu tiềm năng nhất nước Pháp, nhưng Martial đã gây thất vọng lớn khi không được tham dự World Cup 2018 vừa qua. Nhưng ngôi sao trẻ đã vượt qua thử thách khó khăn trong sự nghiệp, tiếp tục ở lại M.U và chiến đấu cho vị trí của mình.

Và đến thời điểm này, tiền đạo người Pháp đang là niềm hy vọng số 1 của Quỷ đỏ khi liên tục nổ súng. Phong độ ấn tượng này của Martial đã khiến Didier Deschamps không thể làm ngơ, và phải triệu tập anh lên tuyển đợt này.

Martial đã được gọi trở lại ĐT quốc gia

Chia sẻ về cậu học trò, HLV tuyển Pháp cho biết: “Anthony đã quen thuộc với việc được triệu tập trong một thời gian dài. Cậu ấy đã trải qua những thời điểm tuyệt vời xen lẫn tồi tệ, điều tương tự với CLB của cậu ấy Man United. Những gì cậu ấy thể hiện trong thời gian gần đây đã đạt tới sự ổn định.”

“Tôi đang nói về sự hiệu quả của Anthony khi đứng trước khung thành. Cậu ấy là một tài năng trẻ, và tôi rất hy vọng vào sự trưởng thành của Anthony. Cậu ấy đã chứng minh điều đó trong màu áo M.U, bởi lúc này Anthony là sự lựa chọn của Mourinho cho một suất đá chính. Tôi rất hài lòng về cậu ấy” – HLV Deschamps chia sẻ về Martial.

Vào cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ có trận derby Manchester với đoàn quân Pep Guardiola. Và nếu tìm ra cái tên nào đó đem tới hy vọng giành chiến thắng, các CĐV M.U sẽ phải hướng về chân sút sinh năm 1995.