HLV U22 Việt Nam tuyên bố cứng trước trận gặp Thái Lan

Trả lời báo giới, HLV U22 Việt Nam ông Nguyễn Quốc Tuấn hy vọng các học trò sẽ đá sòng phẳng và đánh bại đối thủ.

Cùng sớm có vé đi tiếp sau hai trận toàn thắng ở bảng A, ĐT U22 Việt Nam và Thái Lan sẽ bước vào trận quyết đấu ở lượt đấu cuối để tìm ra đội nhất bảng.

Với việc xếp trên Thái Lan ở số bàn thắng ghi được, chỉ cần cầm hòa đối thủ này, U22 Việt Nam sẽ có vé đi tiếp. Tuy nhiên HLV Nguyễn Quốc Tuấn vẫn hy vọng các học trò sẽ đá sòng phẳng và đánh bại đối thủ.

HLV U22 Việt Nam quyết đánh bại đối thủ Thái Lan

"Như các bạn đã biết, hôm nay chúng tôi đã có 6 sự thay đổi so với trận đấu đầu tiên. Ban huấn luyện đã có sự điều chỉnh trong tính toán, giúp các em tránh quá tải về mặt thể lực, không gặp chấn thương. Chúng ta đã vào bán kết, và tôi cần giữ lực lượng để đối đầu với người Thái. Ngay sau trận đấu, U22 Việt Nam đã có sự chuẩn bị và sẵn sàng đánh bại Thái Lan."

Nói thêm về chiến thắng 4-0 trước Đông Timor vừa qua, ông Tuấn 'mát' cho biết: "Hôm nay, toàn đội đã chơi rất tốt và giành quyền vào bán kết. Các cầu thủ đã tập trung vào trận đấu và trình diễn xuất sắc. 

Hơn nữa, việc thi đấu vào buổi tối là một thuận lợi, nên chúng tôi không ảnh hưởng gì về vấn đề thể lực. Toàn đội đã tuân thủ đấu pháp của ban huấn luyện, kiểm soát được trận đấu, tổ chức tấn công nhanh, đó là chiến thuật hôm nay của chúng tôi.

Tôi dành lời ca ngợi tới tất cả các cầu thủ, đặc biệt là Danh Trung. Hôm nay, Lương Hoàng Nam bị va chạm và chấn thương, nên cậu ấy không thể tiếp tục thi đấu. Chúng tôi muốn giữ cậu ấy cho những trận đấu tiếp theo".

ĐT U22 Việt Nam sẽ chạm trán U22 Thái Lan vào tối mai 21/2. Họ sẽ biết được đối thủ của mình ở bán kết sau khi các trận đấu ở bảng B kết thúc một ngày sau đó.