HLV U23 Thái Lan khao khát đánh bại thầy trò Park Hang Seo

Chia sẻ trong buổi họp báo trước giải đấu vòng loại U23 châu Á, vị thuyền trưởng U23 Thái Lan đã chia sẻ mục tiêu hạ gục chủ nhà Việt Nam.

U23 Thái Lan tham dự vòng loại U23 châu Á 2020 với mục tiêu học hỏi cọ xát là chính bởi họ đã có vé đi thẳng do là nước đăng cai giải đấu sẽ diễn ra vào đầu năm sau. 

Đến giải lần này mà không có nhiều mục tiêu, tham vọng lớn nhất của người Thái có lẽ là thi đấu thật tốt ở 3 trận đấu và cố gắng đánh bại đội bóng đương kim á quân châu Á chính là U23 Việt Nam ở lượt đấu cuối.

HLV U23 Thái Lan rất muốn đánh bại U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2020

HLV U23 Thái Lan rất muốn đánh bại U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2020

Điều này cũng đã được HLV U23 Thái Lan, Alexandra Gama tâm sự: "Chúc mừng bóng đá Việt Nam với thành tựu đã đạt được thời gian qua cùng sự tiến bộ vượt bậc mà chúng tôi thấy được. 

U23 Việt Nam là đội mà bất cứ ai cũng muốn đánh bại. Chúng tôi luyện tập chăm chỉ, tự tin khi sở hữu những cầu thủ có trình độ tốt và nhiều cầu thủ trẻ tiềm năng. Đối đầu Việt Nam thì chúng tôi phải cải thiện rất nhiều do họ đã có thành tích tốt thời gian gần đây".

Không có nhiều mục tiêu khi tham dự giải này song HLV Alexandra Gama cho biết sẽ cố gắng sử dụng những cầu thủ trẻ để giúp họ có sự tiến bộ.

Vị này nói tiếp: "Trong đội hình, chúng tôi lựa chọn các cầu thủ với góc nhìn linh hoạt hơn, pha trộn giữa các thế hệ cầu thủ, luôn mong đợi họ bắt đầu trận đấu với phong độ tốt nhất. 

Rất vinh dự ở trong bảng này, Thái Lan được gặp nhiều đối thủ mạnh như U23 Việt Nam và Indonesia. Chúng tôi không có áp lực nào trong việc giành quyền đi tiếp vì là chủ nhà nhưng chúng tôi luôn sẵn sàng với tinh thần cao nhất. Đây là một bảng đấu rất khó khăn để thử thách bản lĩnh của các cầu thủ Thái".

Nói về sự vắng mặt của Công Phượng, Xuân Trường khi hai cầu thủ này đã quá tuổi thi đấu, ông Gama đánh giá: "Tôi mong chờ những cầu thủ tốt nhất mà mỗi quốc gia mang tới giải đấu. U23 Thái Lan cũng không có sự phục vụ của nhiều cầu thủ quan trọng do nhiều lý do. Nhưng các đội bóng trong khu vực đều cố cải thiện thể lực và lối chơi để tiến bộ hơn. ĐNÁ đã có bước phát triển lớn và để lại ấn tượng ở châu lục và thế giới. Tất cả các đội đều có tinh thần làm việc chăm chỉ và mong có kết quả tốt nhất ở vòng loại này".