HLV Viettel đánh giá cao 3 cầu thủ HAGL

Trước màn đọ sức với HAGL vào tối mai, ông Trương Việt Hoàng – HLV trưởng CLB Viettel đã chỉ ra 3 cái tên nguy hiểm nhất bên phía HAGL mà các học trò cần phải dè chừng.


Tại trận đấu đầu tiên trong giai đoạn 2 của giải V-League năm nay, CLB Viettel sẽ được chơi trên sân nhà để tiếp đón các cầu thủ HAGL. Đây cũng là lần thứ 2 Viettel tiếp đón HAGL trên sân nhà của mình. Ở trận trước, hai đội đã phải chia điểm sau trận hòa 3-3. 

HLV Trương Việt Hoàng đánh giá cao Tuấn Anh, Xuân Trường và Chevaughn Walsh
HLV Trương Việt Hoàng đánh giá cao Tuấn Anh, Xuân Trường và Chevaughn Walsh

Và trước màn tái đấu sắp tới, HLV Trương Việt Hoàng đã có những chia sẻ với báo giới. Ông nói: "HAGL là một đối thủ rất khó chơi ở thời điểm này, đặc biệt khi họ có tâm lý thoải mái, hưng phấn. Trong đội hình HAGL có những tiền vệ giỏi như Tuấn Anh, Xuân Trường. Chân sút ngoại Walsh cũng rất nguy hiểm”.

Sự thận trọng của HLV Việt Hoàng là điều dễ hiểu bởi HAGL đang có trạng thái tâm lý hưng phấn sau chiến thắng giòn giã 5-2 trước TP.HCM ở lượt đấu cuối cùng của giai đoạn 1. Và khi các học trò nhà bầu Đức không còn chịu nhiều sức ép khi đã chính thức trụ hạng, họ hoàn toàn có thể chơi thăng hoa trong những trận đấu còn lại của mùa giải.

Một thông tin tích cực đối với Viettel trước trận gặp HAGL là họ sẽ có được đội hình mạnh nhất để đối đầu với đội bóng phố núi. Ngoại binh Caique đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân kết hợp với Bruno trên hàng công. Tiền vệ Trọng Hoàng cũng có thể được vào sân ở những thời điểm thích hợp. Trường hợp duy nhất gặp chấn thương và phải ngồi ngoài là Đặng Văn Trâm.