HLV Wenger không đánh giá cao Chelsea ở NHA mùa này

HLV Wenger khẳng định Arsenal sẽ sớm bị Man City và Liverpool bỏ lại trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Chelsea đã chia tay HLV Sarri ở Hè 2019, người thay thế Lampard được dự đoán sẽ gặp những khó khăn lớn. The Blues không được mua sắm trong 2 kỳ chuyển nhượng liên tiếp, họ còn mất ngôi sao lớn nhất Eden Hazard. Những lo ngại đã dần trở thành sự thực. Chelsea chỉ thắng 1 trong 4 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này.

HLV Wenger không đánh giá cao Lampard

HLV Wenger không đánh giá cao Lampard

2 trận trên sân nhà họ đều để đối phương cầm hòa. Sau 4 vòng đấu nhưng thầy trò Lampard đã kém đội đầu bảng Liverpool tới 7 điểm trên bảng xếp hạng. HLV Wenger khẳng định Arsenal sẽ sớm bị Man City và Liverpool bỏ lại trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. HLV người Pháp cho rằng việc thiếu đi một lãnh đạo ở hàng phòng ngự có thể khiến Chelsea phải trả giá đắt.

“Lampard đã sử dụng nhiều cầu thủ trẻ ở mùa giải này, tôi không nghĩ rằng đội hình của họ đủ sức thách thức Man City và Liverpool. Chelsea thiếu đi những cầu thủ có kinh nghiệm, họ sẽ sớm bị những đối thủ trực tiếp bỏ lại. Có lẽ đội bóng có khả năng cạnh tranh với top 2 là Arsenal. MU cũng thiếu đi sự ổn định, yếu tố cần có của một ứng viên vô địch”.

“Man City sở hữu đẳng cấp kỹ thuật cực cao. Họ có thể tạo ra rất nhiều cơ hội trong một trận đấu. Liverpool thì có hàng thủ và hàng công cực mạnh. Cuộc cạnh tranh giữa họ sẽ rất hấp dẫn. Tôi tin rằng nếu các tân binh của Arsenal chơi tốt, họ có thể trở thành đối trọng với 2 CLB này”.

C.T