HLV Wenger nhắn gửi vài lời tới trò cũ Arteta

Cựu HLV Arsenal, Arsene Wenger đã có những lời nhắn nhủ chân thành đến Mikel Arteta.

HLV Arsene Wenger từng đưa Arsenal giành đến 17 danh hiệu. Sau khi ông rời sân Emirates, Unai Emery là người thay thế. Tuy nhiên, ông thầy người TBN gây thất vọng và phải nhường vị trí cho Mikel Arteta. HLV 38 tuổi từng là học trò của "Giáo sư" từ năm 2011 đến năm 2016.

HLV Wenger nhắn gửi vài lời tới trò cũ Arteta
HLV Wenger nhắn gửi vài lời tới trò cũ Arteta

Cựu HLV Arsenal, Arsene Wenger đã có những lời nhắn nhủ chân thành đến Mikel Arteta. Ông nói: "Arteta là môt cầu thủ có tư duy tốt. Cậu ấy đang giúp Arsenal chơi tốt dần lên. Nhiệm vụ của cậu ấy là phải tìm ra sự cân bằng giữa phòng ngự và tấn công".

"Trước đây, Arsenal được tôn trọng vì chúng tôi đã trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ. Tôi muốn Arteta tiếp tục phát huy điều đó. Cậu ấy cần trao cơ hội cho các sao mai của CLB, họ cần được ra sân và tiếp tục trưởng thành".

Khi được hỏi liệu Arsenal có tham khảo ý kiến của ông về quyết định bổ nhiệm Mikel Arteta sau khi Unai Emery bị sa thải hay không, Wenger nói thêm: "Không. Khi bạn rời một câu lạc bộ, ngay từ đầu bạn phải rũ bỏ mọi thứ. Nhưng anh ấy đã gọi cho tôi và tôi chúc anh ấy may mắn."