HLV Wenger tiết lộ vụ Arsenal mua hụt Luis Suarez

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Arsene Wenger đã tiết lộ vụ Arsenal từng muốn có chữ ký của tiền đạo Luis Suarez nhưng không thành công. 

Trong quá khứ, Arsenal được đồn đoán theo đuổi tiền đạo Luis Suarez khi anh còn khoác áo Liverpool. Pháo thủ thậm chí nhận được cái gật đầu từ cầu thủ người Uruguay, song việc không thể chốt giá chuyển nhượng với Liverpool khiến họ không thể có được điều mình cần.

Arsenal từng quan tâm Suarez
Arsenal từng quan tâm Suarez

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Arsene Wenger đã tiết lộ vụ Arsenal từng muốn có chữ ký của tiền đạo Luis Suarez nhưng không thành công. Ông nói:

"Không phải ngẫu nhiên mà những tin đồn như vậy lại xuất hiện. Tôi khẳng định rằng Arsenal từng rất muốn có cậu ấy. Vào Hè 2013, Suarez có những động thái cho thấy cậu ấy muốn rời Anfield. Tôi tin rằng việc CLB được dự Champions League có thể thu hút cậu ấy".

"Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận cá nhân. Người đại diện của Suarez nói rằng hợp đồng của cậu ấy có điều khoản buộc Liverpool phải nhả người nếu có một lời đề nghị trên 40 triệu bảng. Nhưng nhờ sự bất cẩn của nội bộ Liverpool, tôi biết rằng điều khoản ấy chưa bao giờ tồn tại".

"Để kiểm tra điều đó, chúng tôi đã gửi đề nghị trị giá 40 triệu bảng lẻ 1 bảng. Tôi phải thừa nhận rằng hành động đó có vẻ buồn cười. Liverpool không muốn bán Suarez. Họ có khả năng giữ cậu ấy. Bên cạnh đó, Liverpool còn nhận được lời đề nghị của Barca".

Luis Suarez sau đó rời Liverpool đến Barca với giá 75 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 1986 đã tỏa sáng rực rỡ ở sân Camp Nou. Hè năm nay, anh cập bến Atletico Madrid với một bản hợp đồng chỉ vào khoảng 5 triệu bảng.