HLV Zidane lên tiếng sau cú sảy chân tai hại trước Betis

HLV Zidane đã lên tiếng nhận lỗi sau khi Real Madrid để thua Betis và tụt lại trong cuộc đua vô địch La Liga với Barca.

Sau khi giành chiến thắng ở trận Siêu kinh điển, Real Madrid đã vượt qua Barca để giành ngôi đầu bảng La Liga. Nhưng cú sảy chân tai hại trên sân Betis đêm qua khiến họ tụt lại và bị Barca bỏ cách 2 điểm.

HLV Zidane đã nhận lỗi sau trận thua này và khẳng định đây là màn trình diễn thảm hại nhất của Los Blancos ở mùa giải năm nay.


“Chúng tôi không rút ra được điều gì tích cực hôm nay và tôi là người phải nhận lỗi vì điều đó. Tôi phải nhìn lại những gì đã xảy ra. Nhưng chúng tôi sẽ chiến đấu giành danh hiệu La Liga tới cùng.

Tôi ủng hộ các cầu thủ của mình cho đến chết. Tôi là người phải chịu trách nhiệm ở đây. Chúng tôi sẽ phân tích những gì đã xảy ra và bước tiếp.

Chúng tôi đã chơi tệ, mắc nhiều sai lầm. Chúng tôi thiếu mọi thứ, từ tỉ lệ kiểm soát bóng, sự quyết liệt cho đến những pha phối hợp đơn giản. Đây là trận đấu tệ nhất của chúng tôi mùa này. Chúng tôi không xứng đáng thắng và không thể vui mừng. Chúng tôi khởi đầu tệ hại và đã không sửa chữa được. Tôi không có lời giải thích nào vào lúc này, chỉ là chúng tôi thiếu tất cả mọi thứ mà thôi.

Tôi muốn nhận lỗi vì không tạo được động lực cho các cầu thủ. Đây là trách nhiệm của tôi. Chúng tôi không gặt hái được điều gì hôm nay. Chúng tôi chơi tệ ở mọi khía cạnh, nhất là về mặt kiểm soát bóng. Chúng tôi chưa bao giờ mất bóng nhiều thế. Đó là vấn đề chính của chúng tôi hôm nay.

Tôi sẽ bảo vệ các cầu thủ của mình. Nếu có gì để nói, tôi sẽ nói thẳng với họ. Tôi không chỉ trích ai. Chúng tôi là một tập thể và không ai trong chúng tôi chơi tốt hôm nay. Không chỉ hàng thủ, chúng tôi còn tấn công rất tệ và không tạo ra được những pha di chuyển khiến hàng thủ của họ rối tung. Điều khiến tôi tức giận nhất vẫn là việc chúng tôi để mất bóng quá nhiều”.