HLV Zidane nói gì về phong độ tồi tệ của Eden Hazard?

HLV Zinedine Zidane khẳng định phải kiên nhẫn với tiền vệ Eden Hazard, người đang gây thất vọng rất lớn ở sân Bernabeu.

Real Madrid để thua 1-2 trước Bilbao trong trận bán kết 2 siêu Cúp Tây Ban Nha. Ở trận đấu này, tiền vệ Eden Hazard là một trong những cầu thủ chơi tệ nhất bên phía Real Madrid. Ngôi sao sinh năm 1991 ra sân ngay từ đầu. Ngay phút 12 anh có cơ hội rất tốt để mở tỷ số, nhưng lại xử lý quá chậm để đối phương cản phá.

Hazard chơi thất vọng ở Real Madrid
Hazard chơi thất vọng ở Real Madrid

Đặc biệt, Hazard còn để mất bóng tới 6 lần và chỉ thắng 1 trong 5 lần tranh chấp tay đôi. Với màn trình diễn nghèo nàn anh phải rời sân nhường vị trí cho Vinicius. Số 7 sau đó đã phải hứng chịu chỉ trích từ người hâm mộ vì thất bại của đội nhà.

HLV Zinedine Zidane đã lên tiếng bảo vệ học trò, ông nói: “Bạn phải kiên nhẫn, điều bạn cần là ghi được bàn thắng. Đội bóng đã cố gắng. Bạn phải quên nó và tiếp tục làm việc. Chúng tôi không thể phát điên vào lúc này".

"Tôi không nghĩ mọi người đã chán Hazard. Bạn phải kiên nhẫn với anh ấy. Hazard cũng muốn giải quyết điều này. Hôm nay không chỉ có cậu ấy. Toàn đội đã có khởi đầu trận đấu không tốt, nhưng cậu ấy đã chơi khởi sắc trong hiệp hai. Tôi tin tưởng Hazard sẽ sớm lấy lại phong độ tốt nhất".

Kể từ khi cập bến Bernabeu với giá 100 triệu bảng, Hazard liên tục gặp rắc rối với chấn thương. Anh chỉ có 28 lần ra sân, ghi 2 bàn thắng cho CLB ở cả La Liga và cả Champions League. Nhiều thông tin cho rằng Real đã cân nhắc bán Hazard cho Juventus, song với việc được Zidane bảo vệ, nhiều khả năng tiền vệ này sẽ tiếp tục gắn bó với Los Blancos.