Học trò ở U22 Việt Nam chưa hiểu ý, HLV Park Hang Seo phản ứng quyết liệt

HLV Park Hang Seo phản ứng khá quyết liệt khi cho dừng hẳn buổi tập của U22 Việt Nam để chỉnh sửa cho các học trò.

Trong buổi tập làm quen sân của U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo đóng vai trò quan sát tổng thể trong khi trợ lý Kim Han Yoon chịu trách nhiệm hướng dẫn cầu thủ. Dù vậy trong một số tình huống, thầy Park vẫn cho dừng buổi tập để vào sân trực tiếp chỉnh sửa lại cho các học trò.

Với việc giao quyền điều hành cho trợ lý Kim Han Yoon, HLV trưởng Park Hang Seo dành nhiều thời gian qua sát buổi tập làm quen sân của U22 Việt Nam vào chiều ngày 22/12 tại SVĐ Cẩm Phả (Quảng Ninh).
Trong cuộc họp báo trước đó, HLV Park Hang Seo cho biết chỉ muốn đóng vai trò quan sát nhằm đánh giá tất cả các cầu thủ ở cả ĐTQG cũng như U22 Việt Nam. 
Dù vậy trong buổi tập của U22 Việt Nam, thầy Park sẵn sàng cho các cầu thủ tạm dừng buổi tập khi cảm thấy chưa ưng ý.
Khi đó, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ trực tiếp nhắc nhở, hướng dẫn các học trò thực hiện các tình huống xử lý bóng cho phù hợp hơn.
Dù đã nhắc nhở nhưng các cầu thủ U22 Việt Nam vẫn chưa thực hiện tốt, HLV Park Hang Seo có thái độ khá gay gắt.
Chiến lược gia người Hàn Quốc lớn tiếng nhắc nhở các cầu thủ thực hiện các pha xử lý bóng, đặc biệt về di chuyển vị trí.
HLV Park Hang Seo liên tục sử dụng các động tác tay để "minh họa".
Thầy Park phản ứng khá gay gắt khi trận giao hữu với ĐTQG Việt Nam sắp diễn ra nhưng các cầu thủ U22 Việt Nam vẫn thực hiện chưa được tốt.
HLV Park Hang Seo có lẽ vẫn còn chặng đường rất dài để giúp U22 Việt Nam sẵn sàng cho công cuộc giành huy chương vàng SEA Games 2021.
Trên thực tế ở đợt tập trung lần này, U22 Việt Nam vẫn chưa có được lực lượng tốt nhất, một số cầu thủ ở lứa tuổi U22 được gọi lên ĐTQG.