Hùng Dũng đặt mục tiêu cao trước trận gặp Malaysia

Góp mặt trong buổi họp báo trước trận Việt Nam - Malaysia tối 10.10, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã đặt mục tiêu đánh bại đối thủ.

Được lựa chọn trả lời họp báo cùng HLV Park Hang Seo trước trận gặp Malaysia, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có những đánh giá về đối thủ Malaysia. 

Hùng Dũng muốn đánh bại Malaysia

Hùng Dũng muốn đánh bại Malaysia

Anh tâm sự: "Về đối thủ Malaysia, tôi chú ý tới cầu thủ gốc Australia của họ chơi khá toàn diện (hậu vệ phải Matthew Davies). Trận đấu sắp tới, chúng tôi đối đầu với các cầu thủ gốc ngoài Đông Nam Á sẽ khó khăn hơn, nhưng HLV trưởng có đấu pháp và sự điều chỉnh riêng cho các cầu thủ chơi trận đấu ngày mai."

Tại AFF Cup 2018, Hùng Dũng và các đồng đội đã hai lần đánh bại người Mã nhưng anh không chủ quan khi gặp lại họ ở trận này. Tiền vệ sinh năm 1993 cho hay: "Trong quá trình chuẩn bị, chúng tôi không chú trọng đến thành tích đối đầu trước dây, mọi thứ là quá khứ, không nên quá dựa vào kết quả trước đây để đánh giá. Tôi không dám khẳng định 100% nhưng muốn thắng trận ngày mai".

Tiền vệ của CLB Hà Nội cũng cho biết thêm về việc HLV Park Hang Seo căn dặn tuyến giữa ĐT Việt Nam: "Trận gặp Thái Lan vừa qua là lần đầu tiên tôi thi đấu cùng Tuấn Anh, chưa ăn ý cho lắm. Trong thời gian qua HLV trưởng đã có những trao đổi riêng với 4 tiền vệ, cả Huy Hùng và Đức Huy, đã có sự chuẩn bị để vào sân hoàn thành tốt nhiệm vụ."

Hùng Dũng và một số cầu thủ vừa lên tuyển được ít ngày do phải phục vụ CLB Hà Nội thi đấu ở AFC Cup 2019. Là một trong những cái tên thi đấu nhiều nhất của Việt Nam trong năm qua, ở cả ĐT lẫn màu áo CLB Hà Nội, tiền vệ Hùng Dũng cho biết: "Nhóm cầu thủ của CLB Hà Nội thi đấu nhiều, khi lên tuyển được BHL chăm chút kỹ lưỡng, đặc biệt là vấn đề dinh dưỡng.

HLV trưởng trao đổi với bác sĩ Choi để chăm sóc cho các cầu thủ. Quan trọng là vấn đề tinh thần, nếu các cầu thủ vào sân với tinh thần cao thì sẽ có được kết quả tốt nhất".

Cuối cùng, đội phó tuyển Việt Nam cũng mong người hâm mộ không sử dụng kèn vuvuzela trên khán đài bởi điều này gây ra khó khăn lớn với các cầu thủ trên sân, do không thể nghe được những lời chỉ đạo từ ban huấn luyện.