Huy chương vàng SEA Games 30 Lý Hoàng Nam nhận gói tài trợ 2 tỷ đồng

(VOH) - Liên đoàn Quần vợt Việt Nam vừa công bố gói tài trợ trị giá 5 tỷ đồng của Tổng công ty Khí Việt Nam - PV GAS đối với quần vợt Việt Nam và vận động viên Lý Hoàng Nam trong năm 2020.

Theo đó, PV GAS sẽ trở thành nhà tài trợ đồng hành cho các sự kiện của Liên đoàn Quần vợt Việt Nam trong năm 2020 với gói tài trợ 3 tỷ đồng. Riêng tay vợt Lý Hoàng Nam được tài trợ 2 tỷ đồng để tập luyện và thi đấu.

Năm 2019, quần vợt Việt Nam đã làm nên thành tích lịch sử khi lần đầu tiên giành được huy chương vàng SEA Games. Người làm nên thành công này là Lý Hoàng Nam ở SEA Games 30. Với thành tích ấn tượng này, Lý Hoàng Nam cũng vinh dự được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc.

Lý Hoàng Nam nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Lý Hoàng Nam nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Chán cảnh dự bị, Pedro quyết tâm rời Chelsea - Tiền đạo Pedro quyết tâm rời Chelsea vào tháng 1 năm 2020, cầu thủ người Tây Ban Nha rất muốn trở lại Barca.

Pep Guardiola nói gì sau trận thua Wolves? - HLV Pep Guardiola tỏ ra thất vọng sau thất bại 2-3 của Man City trước Wolves, ông sợ rằng Man xanh có thể văng khỏi Top 4.