Hủy diệt Southampton, Liverpool tiếp tục chinh phục những kỷ lục

Liverpool đánh bại Southampton 4-0, đội bóng thành phố Cảng đã tạm thời nới rộng cách biệt với Man City lên thành 22 điểm.

Liverpool có trận tiếp Southampton trên sân nhà ở vòng 25 Ngoại hạng Anh 2019/20. Trong hiệp 1, đội khách chơi tốt, họ thậm chí khiến Alisson phải 4 lần cản phá. Tuy nhiên, bàn thua sớm ngay đầu hiệp 2 khiến đội khách buộc phải đẩy cao đội hình, và rồi họ phải nhận thêm 3 bàn thua nữa, dù rất nỗ lực nhưng Southampton không thể có bàn danh dự.

Liverpool hủy diệt Southampton 4-0

Liverpool hủy diệt Southampton 4-0

Thất bại 0-4 tại Anfield, Southampton tiếp tục cho thấy họ là mồi ngon của Liverpool. Theo đó, 7 lần đụng độ gần nhất trên mọi đấu trường, The Kop bất bại, trong đó có 6 chiến thắng. Trong chuỗi trận này, Lữ đoàn đỏ ghi 17 bàn và chỉ nhận có 2 bàn thua.

Liverpool lại có thêm 3 điểm và bước thêm một bước nữa đến chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Lữ đoàn đỏ tiếp tục duy trì thành tích bất bại, sau 25 vòng đấu họ có 24 chiến thắng và 1 trận hòa.Thầy trò Klopp đang độc chiếm ngôi đầu với 73 điểm, tạm thời nhiều hơn đội xếp thứ 2 Man City tới 22 điểm. 

Liverpool đang trên đường phá những kỷ lục. The Kop có thể vượt qua con số 100 điểm kỷ lục trong một mùa giải mà Man City thiết lập vào năm 2018, họ cũng có thể cân bằng thành tích bất bại của Arsenal ở mùa giải 2003/04. Còn nữa, Liverpool có thể vượt qua kỷ lục vô địch sớm trước 5 vòng đấu được MU thiết lập.