Huyền thoại Arsenal chỉ trích MU

Huyền thoại Arsenal, Ian Wright cho rằng với màn trình diễn thất vọng MU xứng đáng phải hứng chịu thất bại 1-2 trước Sheffield.

Trên sân nhà Old Trafford, MU đón nhận thất bại gây sốc nhất mùa giải năm nay. Theo đó, chỉ phải đối đầu một Sheffield United đang đứng chót bảng, Quỷ đỏ thành Manchester lại bất ngờ gục ngã với tỷ số 1-2. Trận thua khiến MU chấm dứt chuỗi trận bất bại liên tiếp ở Premier League, đồng thời có nguy cơ bị Man City bỏ xa trong cuộc đua đến ngôi vô địch. 

MU thua Sheffield 1-2
MU thua Sheffield 1-2

MU đã thua 3 trận trên sân Old Trafford ở Ngoại hạng Anh mùa này khi bị dẫn bàn, trước đó là những thất bại trước Crystal Palace và Arsenal. Quỷ đỏ đã chính thức để mất ngôi đầu bảng vào tay Man City, họ ít hơn đối thủ 1 điểm và đá nhiều hơn 1 trận.

Huyền thoại Arsenal, Ian Wright cho rằng với màn trình diễn thất vọng MU xứng đáng phải hứng chịu thất bại 1-2 trước Sheffield.

"Đó rõ ràng là một trận đấu không tốt của MU. Họ không tạo ra nhiều cơ hội để có thể ghi bàn, trong khi đó hàng thủ mắc quá nhiều sai lầm để đối phương khai thác. Với những gì đã thể hiện, MU xứng đáng phải nhận thất bại. Họ đã tụt lại so với Man City. Với những gì đã thể hiện ở mùa giải năm nay, tôi cho rằng MU chưa phải ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh".

Cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand thì chỉ trích Rashford và Martial, anh nói: "Nhiều cầu thủ MU thi đấu dưới sức, trong đó phải kể đến Anthony Martial và Marcus Rashford. 2 cầu thủ này gần như vô hình. Họ không thể ghi bàn, cũng không tạo ra cơ hội cho các đồng đội. Nếu tôi là Solskjaer, tôi sẽ thay cả 2 cầu thủ này ngay sau hiệp 1. Đó là một màn trình diễn tệ hại".