Huyền thoại Arsenal hết lời khen ngợi Paul Pogba

Huyền thoại Arsenal, Ian Wright đã hết lời khen ngợi tiền vệ Paul Pogba sau những màn trình diễn ấn tượng trước Burnley.

MU đã giành chiến thắng 1-0 trước Burnley ở trận đá bù vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21. Tiền vệ Paul Pogba là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất trận đấu. Với 3 điểm có được, Quỷ đỏ chính thức vươn lên ngôi đầu ở Ngoại hạng Anh. Đây là lần đầu tiên MU xếp đầu bảng vào tháng 1 kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu vào năm 2013.

Huyền thoại Arsenal hết lời khen ngợi Paul Pogba
Huyền thoại Arsenal hết lời khen ngợi Paul Pogba

Paul Pogba đã có một trận đấu xuất sắc trước Burnley. Ngoài bàn thắng có được, Pogba còn đóng góp rất nhiều vào lối chơi của MU. Số 6 là người chạm bóng nhiều nhất trên sân với 104 lần, thắng trong những tình huống tranh chấp tay đôi nhiều nhất (12 lần). 

Pogba còn có 7 lần chạm bóng trong vòng cấm đối phương, 5 lần không chiến thành công, 5 lần cản phá, 2 cơ hội tạo ta và 2 lần tắc bóng. NHM MU đang hy vọng rằng màn trình diễn xuất sắc này sẽ là điểm tựa giúp anh bùng nổ trong phần còn lại của mùa giải.

Huyền thoại Arsenal, Ian Wright đã hết lời khen ngợi tiền vệ Paul Pogba sau những màn trình diễn ấn tượng trước Burnley. Ông nói:

"Tôi phải dùng từ hoàn hảo để nói về những gì Ozil đã thể hiện, cậu ấy đã chơi thực sự tốt. Cậu ấy mạnh mẽ và hiệu quả. Pogba có tầm ảnh hưởng lớn vào lối chơi của MU. Chắc chắn cậu ấy phải được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Tôi tin rằng khi lấy lại sự tự tin cậu ấy sẽ thực sự đáng sợ".

Ian Wright cũng cho rằng MU có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, ông nói thêm: "Họ đang chơi thực sự tốt, họ hoàn toàn có cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này".