Huyền thoại Crespo tin Lautaro Martinez sẽ trở thành Aguero mới

Cựu cầu thủ Hernan Crespo khẳng định Lautaro Martinez có thể trở thành Sergio Aguero mới với tài năng của mình.

Lautaro Martinez đang nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn ở châu Âu. Phong độ bùng nổ ở Inter giúp anh lọt vào tầm ngắm của những tên tuổi lớn. Barca thậm chí đã sẵn sàng chi tiền tấn đưa anh về Camp Nou. Được biết, Barca sẵn sàng trao cho Lautaro Martinez một bản hợp đồng với mức lương 10 triệu euro/mùa.


Trong khi đó, Inter không hề muốn chia tay cầu thủ 22 tuổi. Và cựu tiền đạo Hernan Crespo hiểu rõ lý do. Lautaro Martinez đã ghi được 16 bàn sau 31 lần ra sân cho Inter mùa này trước khi Covid-19 khiến bóng đá châu Âu đóng băng. Và huyền thoại Crespo tin rằng Lautaro Martinez có thể sẽ trở thành ngôi sao ở CLB cũng như ĐTQG trong tương lai, đồng thời so sánh cầu thủ này với Sergio Aguero.


Khi thảo luận về những phương án ghi bàn đang có ở đội tuyển Argentina, Crespo cho biết: “Chúng ta biết Mauro Icardi và Paulo Dybala, trong khi chúng ta cũng đang xem những gì Lautaro Martinez có thể làm.


Lautaro có thể trở thành Sergio Aguero mới. Cậu ấy không sắc bén trong khâu rê bóng nhưng phối hợp đồng đội tốt hơn Kun, người luôn tạo cho chúng ta cảm giác bị phân tâm hoặc không quan tâm lắm.


Lautaro luôn tham gia vào các pha bóng nên cậu ấy có thể đá tiền đạo cắm duy nhất hoặc đá cặp cùng một người khác như Romelu Lukaku chẳng hạn. Cậu ấy cũng có thể đá trong một mũi đinh ba tiền đạo. Tôi rất thích tâm lý của cậu ấy”.