Huyền thoại giục MU chi tiền mua Grealish

Chứng kiến phong độ đỉnh cao của tiền vệ Jack Grealish trong mùa giải này, cựu danh thủ Bryan Robson đã giục đội bóng cũ bỏ tiền vào mùa hè tới.

Từ mùa giải năm ngoái 2019/20, Jack Grealish đã được xem là một trong những mục tiêu trọng điểm của Man United, bên cạnh Jadon Sancho và James Maddison. Nhưng hiện tại, ngôi sao đang khoác áo Aston Villa đang tiến đến một đẳng cấp khác, khi chơi tuyệt hay trong mùa giải này và trở thành cầu thủ tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn nhiều nhất cho các đồng đội.

Chứng kiến phong độ của Grealish, đội trưởng huyền thoại Bryan Robson của MU bày tỏ: “Cậu ấy là một cầu thủ đầy sức mạnh. Việc trao chiếc băng đội trước cho Grealish là một quyết định tuyệt vời của Aston Villa. Bạn có thể thấy cậu ấy ngày càng trưởng thành hơn.

Huyền thoại giục MU chi tiền mua Grealish 1
Jack Grealish đang có một mùa giải thành công

Đó là một chàng trai mạnh mẽ, rất nhanh nhẹn và thích rê dắt. Jack Grealish kiếm được rất nhiều quả đá phạt khi thường xuyên bị đối phương phạm lỗi. Cậu ấy và Aston Villa đang có một màn trình diễn tốt từ đầu mùa giải. Jack được liên hệ với chúng tôi (Man United), nhưng đó là quyết định của Ole và BLĐ.

Thú thực, tôi sẽ không cảm thấy phiền khi chứng kiến Jack Grealish trong màu áo Man United, nhưng tôi không biết MU có muốn cậu ấy hay không.”

Hiện tại, Man United đang có một vị trí tốt trên bảng xếp hạng và có cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch ở mùa giải năm nay. Đó sẽ là cơ sở tốt để Quỷ đỏ bổ sung lực lượng trong mùa hè tới, cũng là phương án để thay thế Paul Pogba – một cầu thủ đẳng cấp nhưng liên tục vướng tin đồn ra đi trong vài năm gần đây.