Huyền thoại khuyên Arsenal giữ chân Aubameyang

Huyền thoại Paul Merson đã lên tiếng khuyên Arsenal giữ chân Aubameyang, cầu thủ đang đạt phong độ rất cao trong màu áo Pháo thủ.

Pierre-Emerick Aubameyang tới Arsenal từ Dortmund với một bản hợp đồng trị giá 57 triệu bảng, anh đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Mùa trước, Aubameyang đoạt danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh. Mùa này anh cũng đã có 17 bàn, chỉ xếp sau Vardy (19 bàn).

Huyền thoại khuyên Arsenal giữ chân Aubameyang

Huyền thoại khuyên Arsenal giữ chân Aubameyang

Hợp đồng hiện tại của tiền đạo Aubameyang với Arsenal sẽ đáo hạn vào tháng 6 năm 2021, song một bản giao kèo mới giữa đôi bên vẫn chưa được thông qua. Được biết đội bóng thành London và người đại diện của Aubameyang đã vài lần ngồi vào bàn đàm phán nhưng chưa thể đi đến thống nhất.

Hiện MU, Inter Milan và Barca quan tâm cầu thủ sinh năm 1989. Tuy nhiên, huyền thoại Paul Merson đã lên tiếng khuyên Arsenal giữ chân Aubameyang, cầu thủ đang đạt phong độ rất cao trong màu áo Pháo thủ.

“Aubameyang là một cầu thủ tốt. Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng. Tôi nghĩ Arsenal cần phải làm mọi cách để giữ chân cậu ấy ở lại. Ngay cả khi phải đáp ứng mức lương khủng để giữ chân Aubameyang, Arsenal cũng nên chi tiền nhằm thuyết phục cậu ấy gia hạn hợp đồng với sân Emirates”.