Huyền thoại khuyên MU bán Pogba ở Hè 2020

Theo Paul Ince, sau sự tỏa sáng của Bruno Fernandes, MU có thể bán tiền vệ Paul Pogba ở Hè năm nay.

MU bỏ ra 80 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon vào tháng 1 năm 2020. Cầu thủ sinh năm 1994 này đang đạt phong độ cực cao, anh được kỳ vọng rất nhiều ở Old Trafford. Và Bruno Fernandes đang khiến tất cả phải ngả mũ thán phục.

Huyền thoại khuyên MU bán Pogba ở Hè 2020

Huyền thoại khuyên MU bán Pogba ở Hè 2020

Tiền vệ 25 tuổi liên tục tỏa sáng trong màu áo MU. Từ khi ra mắt Premier League ngày 1 tháng 2, Bruno Fernandes tham gia trực tiếp vào nhiều bàn hơn bất cứ cầu thủ nào khác (5: 2 bàn, 3 kiến tạo).

Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ 25 tuổi giúp MU nâng chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường lên con số 10 (thắng 7, hòa 3). Theo Paul Ince, sau sự tỏa sáng của Bruno Fernandes, MU có thể bán tiền vệ Paul Pogba ở Hè năm nay.

“Cậu ấy đang trình diễn một phong độ rất cao. Mỗi một pha xử lý của anh ấy đều làm người hâm mộ phát cuồng. Họ rất yêu mến anh ấy và đó có thể là một người hùng thực sự. Tôi nhớ về Paul Scholes hoặc Eric Cantona, Fernandes có thể vươn tới tầm vóc đó.”

“Tôi nghĩ MU có thể đẩy đi Pogba khi mà Bruno đang chơi tốt. Cậu ấy có khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt, cậu ấy có thể thay thế vị trí của Pogba”.