Huyền thoại Liverpool gặp tai nạn xe hơi

Người cũ Liverpool, John Arne Riise và con gái đã gặp tai nạn xe hơi và phải nhập viện khẩn cấp vào rạng sáng nay.

Theo một thông tin mới nhất, người cũ Liverpool, John Arne Riise và con gái đã gặp tai nạn xe hơi và phải nhập viện khẩn cấp vào rạng sáng nay. Rất may là cả hai không gặp chấn thương nào nghiêm trọng. Nhưng vì an toàn, cha con Riise vẫn đến bệnh viện kiểm tra và được xác nhận chỉ bị chấn động nhẹ.

Riise khi còn khi đấu cho Liverpool

Riise khi còn khi đấu cho Liverpool

Sau một thời gian kiểm tra, huyền thoại của Liverpool và và con gái Ariana (19 tuổi) đều đã xuất viện. Tuy nhiên, chiếc xe của Riise đã bị phá hỏng hoàn toàn.

Phía cảnh sát Na Uy cho hay: Có một chiếc xe gặp nạn bên vệ đường vào lúc 2h sáng hôm nay (giờ địa phương). Hiện trường vụ tai nạn thuộc Lerstad, cách trung tâm thành phố Alesund khoảng 8 km về phía Đông. 

Cha con Riise gặp tai nạn khi cựu danh thủ Liverpool đang chở con gái từ thành phố Tonsberg về nhà riêng ở Alesund. Cảnh sát vẫn đang điều tra nguyên nhân dẫn đến tai nạn, nhưng bước đầu xác nhận không có dấu hiệu phạm tội trong vụ tai nạn này.

Ariana là con gái đầu lòng của Riise với người vợ đầu tiên Guri Havnevik. Sau đó, Riise còn sinh thêm 3 người con với 2 người vợ sau.