Huyền thoại M.U muốn thay Mourinho dẫn dắt Quỷ đỏ

Mới đây, cựu danh thủ Nemanja Vidic đã có những chia sẻ về đội bóng cũ, rằng anh mong muốn một ngày trở thành thuyền trưởng Man United.

Sau trận thua Man City vừa qua, Vidic đã có những chia sẻ về tình hình hiện tại của đội bóng cũ, cũng như sự nghiệp trong tương lai của mình. Cựu trung vệ người Serbia đặt mục tiêu trở thành HLV, với mơ ước một ngày nối nghiệp Sir Alex Ferguson.

Huyền thoại của đội chủ sân Old Trafford cho biết: “Thành thực mà nói, tôi muốn trở thành một nhà quản lý trong tương lai. Chính vì vậy, sẽ là không công bằng nếu tôi đưa ra những lời chỉ trích tới HLV Jose Mourinho. Ông ấy là một trong những nhà cầm quân vĩ đại nhất thế giới, người đã giành được vô số danh hiệu lớn.”

Nemanja Vidic

Nemanja Vidic mong muốn dẫn dắt Quỷ đỏ

“Khi chứng kiến trận derby Manchester, tôi tự hỏi liệu đây có phải M.U mà chúng ta thường biết hay không? Khi Mourinho tới đây dẫn dắt, bạn cần phải chấp nhận rằng đội bóng phải chơi theo phong cách của ông ấy. Đó là điều ông ấy đã thể hiện ở Inter Milan, ở Chelsea và ở Real Madrid – dù không thực dụng như vậy.”

“Nếu ông ấy không đem về những kết quả thuận lợi, chúng ta cần lo lắng vì đó là lối đá của Mourinho. Còn ngược lại, nếu ông ấy giúp Man United giành được những danh hiệu, tôi sẽ rất vui mừng” – cựu danh thủ Nemanja Vidic cho biết.

Sau trận thua Man City, Quỷ đỏ đã tụt xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng và gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua Top 4, chứ chưa nói đến viễn cảnh cạnh tranh ngôi vô địch.