Huyền thoại MU báo tin vui về thủ môn David De Gea 

Trong một diễn biến mới đây, thủ thành một thời của Manchester United, Peter Schmeichel đã lên tiếng cho biết Quỷ đỏ đã gia hạn thành công với David De Gea.

David De Gea đang là một trong những cầu thủ mà BLĐ và người hâm mộ MU rất muốn gia hạn hợp đồng bởi thủ thành người Tây Ban Nha luôn là trụ cột không thể thay thế trong đội hình của Man United trong những mùa giải vừa qua.

Huyền thoại Peter Schmeichel cho biết Quỷ đỏ đã gia hạn thành công với David De Gea.Huyền thoại Peter Schmeichel cho biết Quỷ đỏ đã gia hạn thành công với David De Gea.

Tuy nhiên vướng mắc lớn nhất lúc này có lẽ chính là chuyện lương thưởng của De Gea trong bản hợp đồng mới. Đã có thời điểm, cựu thủ thành của Atletico Madrid được cho là đã đưa ra “yêu sách” lên tới 500.000 bảng/tuần, một con số kỷ lục với một người gác đền. 

Lý do cho mức đãi ngộ này được cho là đến từ việc MU đang trả mức đãi ngộ tương tự cho Alexis Sanchez, cho dù tiền vệ người Chile không có nhiều đóng góp cho đội chủ sân Old Trafford.

Tuy nhiên trong một diễn biến mới nhất, thành một thời của Manchester United, Peter Schmeichel đã lên tiếng báo tin vui cho NHM MU. 

Cựu thủ môn người Đan Mạch chia sẻ: “Chúng tôi đã gia hạn thành công với De Gea, người đã chơi cực kỳ xuất sắc trong suốt nhiều mùa bóng vừa qua, đây sẽ là cơ sở để đội bóng hướng tới nhiều thành công hơn nữa".

Dù chưa có bất kỳ thông báo nào về việc De Gea đã gia hạn thành công với MU, thế nhưng Peter Schmeichel được biết là một người rất thân cận với đội bóng cũ và các fan của MU hoàn toàn có thể tin tưởng vào những gì mà vị danh thủ này đã tuyên bố.