Huyền thoại MU đánh giá cao sức mạnh của Arsenal

Huyền thoại của MU, Rio Ferdinand đã đánh giá rất cao Arsenal ở mùa giải năm nay. Đội bóng thành London vừa đánh bại Fulham 3-0.

Arsenal vừa đánh bại Fulham 3-0 ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21. HLV Arteta thay thế Unai Emery dẫn dắt đội chủ sân Emirates vào tháng 12 năm ngoái. Mọi thứ rất khó khăn với Arteta khi đó, bởi nhiều trụ cột như Pierre-Emerick Aubameyang hay Granit Xhaka đã tìm đường ra đi. Tuy nhiên, dù không có kinh nghiệm, Arteta vẫn hoàn thành khá tốt nhiệm vụ của mình.

Rio Ferdinand khen ngợi Arsenal
Rio Ferdinand khen ngợi Arsenal

Kể từ khi tiếp quản Arsenal, HLV Mikel Arteta đã cho thấy những dấu ấn của mình. Danh hiệu FA Cup và siêu cúp nước Anh đã cho thấy sự tiến bộ của đội bóng thành London. Huyền thoại của MU, Rio Ferdinand đã đánh giá rất cao Arsenal ở mùa giải năm nay. Anh nói:

"Tôi đã xem Arsenal gặp Fulham tại Craven Cottage và như được hít thở không khí trong lành khi xem họ thi đấu. Arsenal đã thay đổi rất nhiều dưới thời Arteta. Họ chơi tấn công sắc sảo và cũng phòng thủ chặt chẽ hơn. Có thể dễ dàng khen ngợi Aubameyang, bởi vì anh ấy đang ghi bàn liên tục. Arsenal đang duy trì sự tự tin cần thiết".

"Họ sẽ là ứng viên nặng ký cho một vị trí trong Top 4. Nếu Arsenal có thêm một vài bản hợp đồng nữa, họ hứa hẹn sẽ còn đáng sợ hơn. Không dễ để đánh bại Arsenal ở thời điểm hiện tại".