Huyền thoại MU hết lời khen ngợi Park Ji-sung

Đích thân huyền thoại MU, Paul Scholes đã dành cho cầu thủ người Hàn Quốc, Park Ji-sung những lời khen trong thời gian thi đấu cho MU.

Park Ji-sung được biết đến như một trong những cầu thủ xuất sắc nhất châu Á. Ngôi sao người Hàn Quốc có một thời gian thi đấu thành công trong màu áo MU, và cùng đội chủ sân Old Trafford giành những danh hiệu lớn.

Scholes khen ngợi Park Ji-sung

Scholes khen ngợi Park Ji-sung

Trong một phát biểu mới đây, đích thân huyền thoại MU, Paul Scholes đã dành cho cầu thủ người Hàn Quốc, Park Ji-sung những lời khen trong thời gian thi đấu cho MU.

"Tôi có các đồng đội tuyệt để học tập. Roy Keane không bao giờ mất bóng khi kiểm soát, Park Ji-sung có một sức mạnh và nền tảng thể sực sung mãn. Cậu ấy có thể theo đuổi bạn đến khi đoạt lại bóng thì thôi, cậu ấy là một trong những người khỏe nhất mà tôi từng biết".

"Park Ji-sung là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của châu Á. Park Ji-sung đãphong tỏa cảAndrea Pirlo? Cậu ấy thật phi thường! Park sở hữu rất nhiều năng lượng và sự kỷ luật. Park thật sự không thể tin được, tôi rất tự hào khi được trở thành đồng đội của một cầu thủ phi thường như vậy".