Huyền thoại MU tin Pogba rời Old Trafford ở Hè 2020

Huyền thoại MU Roy Keane tin rằng tiền vệ Paul Pogba sẽ rời MU ở phiên chợ Hè 2020, điểm đến của anh có thể là Real hoặc Juventus.

Ở thời điểm hiện tại, Hợp đồng của tiền vệ Paul Pogba với MU chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, nhưng một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Ngôi sao sinh năm 1993 đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi, anh không còn muốn gắn bó với đội chủ sân Old Trafford.

Roy Keane tin rằng tiền vệ Paul Pogba sẽ rời MU

Roy Keane tin rằng tiền vệ Paul Pogba sẽ rời MU

Hiện người đại diện đang nỗ lực tìm bến đỗ mới cho ngôi sao 26 tuổi. Mới đây, Người đại diện Mino Raiola xác nhận Pogba sẽ cân nhắc những lựa chọn vào mùa Hè này vì một cầu thủ giỏi như vậy cần cạnh tranh những danh hiệu lớn.

Hiện Real Madrid và Juventus là những đội bóng muốn có cầu thủ người Pháp. MU vẫn hét giá 150 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Mới nhất, Huyền thoại MU Roy Keane tin rằng tiền vệ Paul Pogba sẽ rời MU ở phiên chợ Hè 2020, điểm đến của anh có thể là Real hoặc Juventus.

“Anh ấy sẽ đi vào mùa Hè. 100%. Họ cần đưa Pogba ra đi, anh ấy là một cầu thủ giỏi nhưng có quá nhiều vấn đề từ anh ấy và người đại diện. Thời gian sẽ cho biết bến đỗ của Pogba, nhưng tôi nghĩ MU sẽ thu về một số tiền lớn”