Huyền thoại Premier League hết lời khen ngợi sao trẻ MU

Huyền thoại Premier League, Alan Shearer đã dành nhiều lời khen ngợi cho cầu thủ trẻ của MU, Mason Greenwood. 

Mason Greenwood đã ra sân 40 lần ở mùa giải năm nay, trong đó có 18 lần đá chính, anh liên tục tỏa sáng khi được trao cơ hội. Greenwood đã ghi bàn thắng thứ 14 và 15 của mình trong mùa giải này, góp vào thắng lợi 5-2 của Man Utd trước Bournemouth.

Alan Shearer đã dành lời khen cho Mason Greenwood

Alan Shearer đã dành lời khen cho Mason Greenwood

Ngôi sao người Anh năm nay mới chỉ 18 tuổi, anh vẫn đang nỗ lực hoàn thiện mình. Nếu tiếp tục phát triển, cầu thủ sinh năm 2001 được dự đoán có thể trở thành một trong những tiền đạo tốt nhất châu Âu. Mới nhất, Alan Shearer đã dành nhiều lời khen ngợi cho cầu thủ trẻ của MU, Mason Greenwood. 

"Cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại. Cậu ấy có thể tung ra cú sút uy lực bằng chân trái và cũng có thể tung ra cú sút tốt không kém bằng chân phải. Greenwood khiến tôi nhớ đến mình với những gì tôi đã từng làm, chuyển bóng sang chân phải trước khi tung ra cú sút mạnh nhất có thể".

"Nếu cậu ấy tiếp tục với tốc độ này, anh ấy có thể nổi lên như một ngôi sao thế giới trong những năm tới. Tôi nghĩ rằng MU sẽ làm mọi cách để giữ Greenwood, họ sẽ không để cậu ấy ra đi với bất kỳ giá nào".