Ibrahimovic và Lukaku va chạm nảy lửa ở Coppa Italia

Tiền đạo của AC Milan Zlatan Ibrahimovic và chân sút Romelu Lukaku bên phía Inter Milan đã húc đầu vào nhau trong trận tứ kết Coppa Itala.

Inter Milan và AC Milan đụng độ ở trận tứ kết Coppa Itala. Tiền đạo của AC Milan Zlatan Ibrahimovic và chân sút Romelu Lukaku bên phía Inter Milan đã có tình huống va chạm nảy lửa trên sân. Tình huống va chạm giữa hai cầu thủ từng có thời là đồng đội ở MU diễn ra ở cuối hiệp một. 

Ibrahimovic và Lukaku va chạm nảy lửa ở Coppa Italia
Ibrahimovic và Lukaku va chạm nảy lửa ở Coppa Italia

Lukaku sau khi bị trung vệ Alessio Romagnoli bên phía Milan xô ngã, liền bực tức đứng dậy cãi nhau với cầu thủ này. Sau đó Ibrahimovic tới gây hấn với chân sút người Bỉ và cả hai cái đầu nóng lời qua tiếng lại, thậm chí họ lấy đầu húc vào nhau khiến cả hai đều bị phạt thẻ vàng.

Ít phút sau, khi trọng tài thổi còi kết thúc hiệp một, Ibra và Lukaku tiếp tục lời qua tiếng lại. Sau đó vào đường hầm họ vẫn tiếp tục cãi nhau. Các cầu thủ Inter phải lao vào ngăn Lukaku tránh một cuộc ẩu đả giữa hai chân sút.

Trước khi vụ ẩu đả giữa Ibrahimovic và Lukaku diễn ra, Ibra là người ghi bàn thắng mở tỷ số cho Milan. Sang hiệp hai, chân sút 39 tuổi nhận thêm thẻ vàng nữa và bị truất quyền thi đấu, ngay sau đó Lukaku san hòa 1-1 cho Inter từ chấm phạt đền. Khi trận đấu bước vào những giây phù giờ, Christian Eriksen lập công mang về chiến thắng 2-1 cho Inter. 

Với chiến thắng trước AC Milan, Nửa xanh thành Milan lọt vào bán kết Coppa Italia sẽ gặp đội thắng trong cặp tứ kết Juventus vs SPAL. Sau khi trận đấu kết thúc, màn đụng độ giữa Ibrahimovic và Lukaku trở thành đề tài được mọi tờ báo thể thao khai thác.