Ighalo bày tỏ sự hâm mộ với 2 huyền thoại MU

Odion Ighalo mới bày tỏ sự ngưỡng mộ với bộ đôi tiền đạo khét tiếng một thời của Man United.

Ighalo được MU mượn về từ Thân Hoa Thượng Hải hồi tháng 1. Bất chấp những nghi ngờ, tiền đạo 30 tuổi đã chơi ấn tượng và có 4 bàn thắng cho Quỷ đỏ chỉ sau chưa tới 1 tháng rưỡi với tổng thời lượng 318 phút trên sân (trung bình 79,5 phút/ bàn).

Ighalo hòa nhập rất nhanh với MU

Ighalo hòa nhập rất nhanh với MU

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã gợi ý về khả năng MU mua đứt Ighalo. Nghe đâu để có cầu thủ người Nigeria, đội chủ sân Old Trafford chỉ phải chi 15 triệu bảng, không quá đắt so với tiềm lực của họ. 

Ngay từ khi mới gia nhập, Ighalo đã tiết lộ mình là một CĐV cuồng nhiệt của MU từ thời niên thiếu. Và thần tượng của anh chính là “song sát” từng rất nổi bật tại thành Manchester là Andy Cole và Dwight Yorke.

“Tôi đã theo dõi quá trình Andy Cole thăng tiến tại MU. Anh ấy và Dwight Yorke là 2 tiền đạo từng ghi rất nhiều bàn cho đội bóng. Họ có sức mạnh tuyệt vời và có sự ăn ý lớn khi chơi cùng nhau”, Ighalo nói trên beIN Sports.

“Tôi luôn cố gắng xem MU thi đấu nhiều nhất có thể. Tôi vẫn nhớ như in những kỷ niệm đó. Nếu tôi nói rằng mình đã muốn chơi cho MU từ khi còn bé, nhiều người sẽ không tin đâu.”

“Tôi luôn muốn ra nước ngoài ngay từ khi mới chơi bóng, dù là cho một CLB nhỏ. Nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ có ngày gia nhập MU dù cho tình cảm tôi dành cho đội bóng luôn tồn tại.”

“Tôi chưa từng mơ đến ngày này. Kể cả khi khoác áo Watford và chơi tại Premier League, tôi cũng không nghĩ mình có cơ hội chơi cho MU.”

C.T