Inter Milan chiêu mộ thành công 'hàng thải' MU

Inter Milan đã chiêu mộ thành công hậu vệ Matteo Darmian, người từng thất bại trong thời gian thi đấu cho MU.

Inter Milan đã chơi nỗ lực nhưng không thể vô địch Serie A hay Europa League mùa giải vừa qua. Họ đang quyết tâm nâng cấp đội hình ở Hè 2020. Federico Dimarco, Valentino Lazaro không được Antonio Conte tin tưởng và phải chuyển đến đội bóng khác theo dạng cho mượn. "Lão tướng" Antonio Candreva chuyển sang Sampdoria. Victor Moses, Cristiano Biraghi bị trả về đội bóng chủ quản. 

Darmian cập bến Inter Milan
Darmian cập bến Inter Milan

Hiện tại, trong tay Antonio Conte chỉ còn 3 cầu thủ chạy cánh là Ashley Young, Achraf Hakimi và Ivan Perisic. Vậy nên, trong suốt thời gian qua, Giám đốc thể thao Piero Ausilio đã cố gắng đàm phán với Chelsea để hỏi mua Emerson hoặc Marcos Alonso. Song, cuối cùng, Matteo Darmian mới là người được Inter Milan lựa chọn. 

Inter Milan đã chiêu mộ thành công hậu vệ Matteo Darmian, người từng thất bại trong thời gian thi đấu cho MU. Cầu thủ người Italia sẽ thi đấu tại Giuseppe Meazza theo dạng cho mượn trong 1 mùa giải từ Parma, kèm theo điều khoản mua đứt. 

Antonio Conte từng làm việc cùng Matteo Darmian tại ĐTQG Italia. Do đó, ông hiểu rất rõ về cậu học trò của mình. Sau khi cập bến Giuseppe Meazza, Matteo Darmian sẽ có dịp hội ngộ cùng Romelu Lukaku, Alexis Sanchez, Ashley Young, những người đồng đội cũ của anh ở Manchester United.