Inter Milan chính thức sở hữu tân binh 50 triệu euro

Inter Mian đã chiêu mộ thành công tiền vệ Nicolo Barella của Cagliari, đội bóng thành Milan mượn tiền vệ này 1 mùa trước khi mua đứt với giá 50 triệu euro.

Mùa giải vừa qua, Barella chơi rất tốt trong màu áo Cagliari. Cầu thủ sinh năm 1997 này cũng trở thành lựa chọn thường xuyên trong màu áo ĐT Italia. Ngôi sao 22 tuổi là mẫu tiền vệ đa năng, anh công thủ đều khá toàn diện. Nicolo Barella có thể đá được ở nhiều vị trí, ngoài vị trí tiền vệ trung tâm, cầu thủ người Italia còn có thể đá tiền vệ phòng ngự hoặc hộ công.

Inter Mian chiêu mộ thành công tiền vệ Nicolo Barella

Inter Mian chiêu mộ thành công tiền vệ Nicolo Barella 

Điểm mạnh nhất của Barella chính là khả năng phán đoán và nhãn quan chiến thuật sắc sảo. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, tiền vệ của Cagliari được nhiều đội bóng theo đuổi. MU, Chelsea, Juventus, PSG hay Inter Milan đều muốn có ngôi sao người Italia. Sau một thời gian dài đàm phán tiền vệ này đã có bến đỗ mới.

Inter Mian đã chiêu mộ thành công tiền vệ Nicolo Barella của Cagliari, đội bóng thành Milan mượn tiền vệ này 1 mùa trước khi mua đứt ở Hè năm tới. Vào mùa giải 2019/20, Nerazzurri sẽ có cầu thủ 22 tuổi. Họ bỏ ra 12 triệu euro phí mượn tiền vệ này 1 mùa, cuối mùa giải Inter phải chi 25 triệu euro mua đứt và cộng thêm 13 triệu euro phụ phí, thương vụ này tiêu tốn của họ cả thảy 50 triệu euro.

Inter nói về bản hợp đồng mới Barella: “Cậu ấy là một cầu thủ tốt, cậu ấy đang trưởng thành vượt bậc. Cậu ấy có khả năng công thủ toàn diện. Chúng tôi rất vui khi sở hữu một cầu thủ chất lượng như vậy, hy vọng Barella sẽ nhanh chóng hòa nhập”.

C.T