Inter Milan giảm giá bán Lautaro Martinez

Theo báo chí Italia, Inter Milan chỉ muốn thu về 80 triệu euro từ Lautaro Martinez, thấp hơn khoản phí 111 triệu euro mà họ đòi hỏi trước đó.

Mùa giải năm nay, tiền đạo Lautaro Martinez là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất CLB Inter Milan. Ngôi sao sinh năm 1997 đã có 19 bàn sau 32 lần ra sân trên mọi đấu trường. Lautaro đang là một trong những cái tên được quan tâm nhiều nhất ở thời điểm hiện tại. 

Inter Milan giảm giá bán Lautaro Martinez

Inter Milan giảm giá bán Lautaro Martinez

Barca nhắm cầu thủ sinh năm 1997 như sự thay thế lâu dài cho Luis Suarez, Real Madrid, MU và Man City cũng được cho là muốn có tiền đạo của đội bóng thành Milan. Chelsea muốn mua tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan, đội bóng thành London cũng sẵn sàng gửi những lời đề nghị nặng ký cho thương vụ này. 

Theo báo chí Italia, Inter Milan chỉ muốn thu về 80 triệu euro từ Lautaro Martinez, thấp hơn khoản phí 111 triệu euro mà họ đòi hỏi trước đó. Mới đây, theo nhận định của HLV Pochettino, ngôi sao người Argentina hiện nằm trong nhóm tiền đạo xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

“Việc Lautaro được nhiều đội bóng lớn quan tâm không khiến tôi bất ngờ. Tôi tin rằng với tài năng của mình cậu ấy có thể tỏa sáng ở bất cứ đâu. Sớm muộn gì cậu ấy cũng sẽ rời Inter Milan để khoác áo những CLB có tham vọng lớn hơn, vấn đề là thời gian mà thôi”.