Inter Milan hy vọng có Dries Mertens với giá 0 đồng

Theo Calciomercato, Inter Milan đang hy vọng sẽ có tiền đạo Dries Mertens của Napoli theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2020.

Inter Milan nhiều khả năng sẽ chia tay Icardi ở Hè 2020. Ngôi sao người Argentina đang chơi cho PSG theo dạng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt trị giá 70 triệu euro, nếu PSG không ký hợp đồng dài hạn với cầu thủ 26 tuổi, Juventus cũng sẽ gia nhập cuộc đua giành Icardi.

Inter Milan hy vọng có Dries Mertens với giá 0 đồng

Inter Milan hy vọng có Dries Mertens với giá 0 đồng

Ngoài cầu thủ sinh năm 1993, HLV Conte còn có thể chia tay Lautaro Martinez, cầu thủ đang là mục tiêu số 1 của Barca. Đội bóng thành Milan đang lên kế hoạch đưa về một tiền đạo mới. Theo Calciomercato, Inter Milan đang hy vọng sẽ có tiền đạo Dries Mertens của Napoli theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2020.

Những mùa giải gần đây, Mertens duy trì phong độ khá ổn định trong màu áo đội chủ sân San Paolo. Mùa này, cầu thủ sinh năm 1987 có 12 bàn và 7 kiến tạo sau 29 lần ra sân trên mọi mặt trận. Ngôi sao người Bỉ là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, có thể chạy cánh hay đá tiền đạo cắm đều tốt.

Để hy vọng có được chữ ký của ngôi sao 32 tuổi, Inter Milan chấp nhận đáp ứng cho cầu thủ này mức lương 5 triệu euro mỗi mùa cộng với tiền thưởng. Napoli hiện đang cố gắng gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Bỉ nhưng chưa thành công.