Inter Milan không nên giữ chân Lautaro Martinez

Theo nhận định của cựu Chủ tịch Inter Milan, Massimo Moratti thì đội bóng của Italia không nên giữ chân Lautaro Martinez nếu anh muốn rời đi.

Tiền đạo Lautaro Martinez đang là mục tiêu hàng đầu của Barca. Đội chủ sân Camp Nou nhắm cầu thủ sinh năm 1997 như sự thay thế cho Luis Suarez, người năm nay đã 33 tuổi. Bản thân cầu thủ người Argentina muốn ra đi, anh muốn chơi bóng bên cạnh Messi. 

Lautaro Martinez được Barca quan tâm

Lautaro Martinez được Barca quan tâm

Về phía Inter Milan, dĩ nhiên họ không muốn mất đi trụ cột quan trọng của mình, nhất là khi dưới thời Antonio Conte, đội bóng nửa xanh thành Milan đang tràn trề tham vọng sẽ sớm soán ngôi Juventus. Tuy nhiên, theo nhận định của cựu Chủ tịch Inter Milan, Massimo Moratti thì đội bóng của Italia không nên giữ chân Lautaro Martinez nếu anh muốn rời đi.

"Cậu ấy là một cầu thủ tốt, những gì Lautaro Martinez thể hiện đã cho thấy điều đó. Tuy nhiên, bạn không thể giữ chân một người mà người đó đã có ý định tới một nơi nào khác. Điều đó sẽ chỉ làm các cầu thủ ở lại một cách không tình nguyện mà thôi."

Như đã biết thì trở ngại lớn nhất trong thương vụ này của Barca chính mức phí chuyển nhượng khủng khiếp mà phía Inter Milan đưa ra, con số rơi vào khoảng 111 triệu euro. Barca không muốn chi đủ số tiền đó, họ muốn trao đổi cầu thủ qua đó giảm chi phí chuyển nhượng.